1 người chết, 2 người nhập viện do nhậu mồi cá nóc

22/12/2014 - 12:16

PNO - PNO – Anh Tý cùng người em rể và một người bạn nhậu với mồi cá nóc được một lúc thì chóng mặt, buồn nôn. Anh Tý tử vong ngay sau đó, 2 người còn lại phải nhập viện cấp cứu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 22/12, thi thể Phạm Văn Tý (31 tuổi, ở thôn Vinh Quang 2, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) đã được công an bàn giao cho gia đình để lo việc mai táng. Hai bạn nhậu của anh Tý, trong đó có một người là em rể của anh Tý, tuy đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn còn được giữ lại theo dõi tại cơ sở y tế.

Đêm 20/12/2014, anh Tý cùng một số bạn bè rủ nhau ra khu vực hồ tôm giáp ranh giữa xã Phước Hòa, huyện Tuy Phước và xã Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định ngồi nhậu với mồi cá nóc. Đến khoảng 23 giờ, anh Tý thấy chóng mặt, buồn nôn, rồi tử vong ngay sau đó.

2 người cùng ngồi nhậu với anh Tý là Nguyễn Ngọc Đẩu (26 tuổi, em rể anh Tý) và anh Nguyễn Thanh Đào cùng ở xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn cũng có những triệu chứng như anh Tý nhưng nhẹ hơn, được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên hiện đã qua cơn nguy kịch.

Theo bà con địa phương, anh Tý chết do ngộ độc cá nóc, nhưng Công an tỉnh Bình Định hiện chưa có kết luận chính thức.

THU NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI