“Phi công trẻ” lụy tình và cái kết đắng chát cho cuộc tình vụng trộm

16/09/2015 - 07:48

PNO - Mới gặp lần đầu, Bùi Anh Tuấn đã bị “sét đánh” với người vợ của bạn là chị Bùi Tố Nga.

Mặc dù chênh lệch về tuổi tác, cả hai vẫn lao vào nhau như những con thiêu thân. Sau một thời gian, Nga muốn chấm dứt cuộc tình tội lỗi này, nhưng Tuấn quyết không buông tha…

Tình vụng trộm

Một ngày tháng 7/2002, qua một người bạn giới thiệu, Bùi Anh Tuấn (tức Tùng, SN 1979 trú tại tổ 63 phường Cẩm Sơn, thị xã Cẩm Phả, Quảng Ninh) gặp gỡ, làm quen với anh Lê Quang Thành (SN 1969 trú tại phường Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội). Tuấn vốn là một tài xế chuyên chở hàng hóa từ Móng Cái (Quảng Ninh) về Hà Nội. Cuộc gặp hứa hẹn mối quan hệ tốt đẹp, bởi anh Thành có mối buôn hàng từ Móng Cái, rất cần một tài xế thạo việc.

“Phi cong tre” luy tinh va cai ket dang chat cho cuoc tinh vung trom
Đối tượng Lê Quang Thành.

Buổi nhậu chén chú chén anh, Tuấn gặp vợ anh Thành là chị Bùi Tố Nga (SN 1974). Hai vợ chồng anh Thành đã có một con trai lên 10. Bản thân Tuấn cũng có gia đình riêng và có đứa con gái hơn 1 tuổi. Tuy nhiên Tuấn đã đem lòng quyến luyến vợ bạn và lập mưu chinh phục.

Anh Thành có nước da trắng trẻo, hình dáng nhỏ nhắn có phần thư sinh, còn Tuấn thì to cao lực lưỡng nên già trước tuổi. Ban đầu chỉ là quan hệ xã giao thông thường, nhưng những ngày sau đó thỉnh thoảng có dịp là Tuấn lại qua nhà anh Thành chơi, mỗi lần đến nhà đều không quên có quà cho vợ Thành.

Anh Thành bận làm ăn buôn bán, có hôm ở nhà chỉ có chị Nga tiếp đón. Và “bài vở” của Tuấn dựng sẵn được đem ra sử dụng. Tuấn tự nhận mình là “trai tân”, sống kiếp giang hồ nay đây mai đó nên chưa dám nghĩ đến chuyện lấy vợ, sợ cô nào lấy sẽ khổ. Không ngờ đây chính là “gu” nam tử mà Nga ngưỡng mộ. Bản thân Nga cũng có những “nỗi niềm riêng”.

Những buổi gặp gỡ tại nhà Nga, hai kẻ si tình đã dốc bầu tâm sự với nhau. Thì ra quan hệ giữa vợ chồng Nga đã trục trặc nhiều năm. Những mâu thuẫn nhỏ trong gia đình âm ỉ lâu ngày bỗng chốc cháy bùng. Đã hơn một lần hai người viết đơn ly hôn nhưng nghĩ đến con cái, làm ăn và những ràng buộc khác nên họ lại quay về sống với nhau.

Ngọn lửa tình giữa Nga và Tuấn ngày một bốc lên ngùn ngụt. Ba tháng sau lần gặp đầu tiên, quan hệ của họ đã trở nên thân thiết. Về tuổi tác, Tuấn kém Nga 5 tuổi và sau một thời gian quan hệ, Nga cũng nhận ra Tuấn không hiền như cô tưởng. Nghĩa là anh ta cũng là người tính tình nóng như lửa, lúc tức giận ai là không kiềm chế được. Dù vậy cô vẫn phải lựa chọn một là chồng, hai là người tình.

Có lần Nga đã nói chuyện thẳng thắn với Tuấn để mong anh ta hiểu và thông cảm cho mình, rằng cô không thể tiếp tục quan hệ kiểu này. Thế nhưng Tuấn gạt phắt và còn dọa nếu bỏ anh ta, cô sẽ không thể sống yên ổn. Và sau những phút giây nghĩ đến chồng, đến con, Nga lại quên đi tất cả để tiếp tục quan hệ với Tuấn.

Cuộc tình vụng trộm này rồi cũng đến tai Thành. Hết sức kìm chế, Thành nhiều lần chủ động yêu cầu Nga và Tuấn cắt đứt quan hệ. Nhưng quả thực việc này chẳng hề dễ dàng, bởi Nga và Tuấn đều đã lún quá sâu. Chính Nga lúc này cũng đã biết Tuấn đã có vợ con nhưng khi đã yêu thì những điều đó đâu còn nghĩa lý gì. Quan hệ giữa hai người bắt đầu ngày một công khai. Họ đi chơi với nhau trong thành phố, thỉnh thoảng lại kéo nhau đi chơi xa một vài ngày.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn giữa Thành và Nga bắt đầu từ ngày 15/5/2004, Tuấn đến đón Nga tại nhà bố mẹ đẻ ở Trịnh Hoài Đức (Ba Đình, Hà Nội) rồi đưa cô ra khu du lịch Đồ Sơn (Hải Phòng) chơi. Theo lời khai của Thành tại cơ quan điều tra, những ngày ở Đồ Sơn, Tuấn còn nhắn tin, gọi điện về nhà Thành có ý trêu tức với nội dung Nga đang hưởng… trăng mật với Tuấn. Lòng tự trọng của người chồng ngày càng bị xúc phạm nặng nề hơn.

Trưa ngày 19/5/2004, khi đã “hưởng tuần trăng mật” với Nga về, Tuấn gọi điện cho Thành yêu cầu ra quán cà phê ở đầu phố Trịnh Hoài Đức để nói chuyện dứt khoát với nhau về việc buông tha cho Nga. Qua điện thoại, Tuấn còn “gài” thêm: “Thằng nào không ra là thằng hèn!”.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI