‘Nữ hoàng văn hóa tâm linh’ và các phó ban đồng loạt xin rút khỏi Ban chống hàng giả

07/07/2019 - 16:56

PNO - Bà Phạm Nữ Hiền Ngân với danh phong “Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam” vừa có đơn xin rút khỏi Ban Phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM với lý do không đủ năng lực.

Chiều 7/7, thông tin từ Ban Phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam, bà Phạm Nữ Hiền Ngân vừa có đơn gửi Viện Công nghệ chống làm giả (đơn vị quản lý Ban Phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam) xin miễn nhiệm chức phó trưởng Ban Phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM và đã được viện chấp thuận. 

Trong đơn bà Ngân nêu rõ lý do: "Cảm thấy không đủ năng lực để nhận trách nhiệm được giao".

‘Nu hoang van hoa tam linh’ va cac pho ban dong loat xin rut khoi Ban chong hang gia
Đơn xin rút khỏi Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam của bà Phạm Nữ Hiền Ngân.

Ngoài bà Ngân, 4 phó trưởng ban còn lại cũng có đơn xin rút khỏi vị trí trên với lý do chính: "Không phù hợp với chức vụ trên", trong đó, có ông Trần Quí Thanh - tổng giám đốc Công ty Tân Hiệp Phát. Như vậy, sắp tới, khả năng ban chỉ còn một trưởng ban làm việc.  

Trước đó, ngày 28/6, bà Ngân với danh phong “Nữ hoàng văn hóa tâm linh Việt Nam” cùng với 4 phó ban và 1 trưởng ban được giới thiệu là các cá nhân quản lý của tổ chức này. 

Thông tin từ Ban Phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM, Ban thuộc Viện Công nghệ chống làm giả, hoạt động với tinh thần bảo vệ người dùng và sản xuất. Việc bầu chọn bà Ngân là do bà tự ứng cử và được chấp nhận.

Trước đó, một số thông tin trên mạng giới thiệu cho thấy bà Phạm Nữ Hiền Ngân đã được nguyên thứ trưởng Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch Vương Duy Biên trao bằng danh hiệu “Nữ hoàng văn hóa tâm linh năm 2018” trong lễ tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam tổ chức năm 2018.

BTL

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI