YouTuber hành hung một thanh niên vì xúc phạm ca sĩ Phi Nhung

08/10/2021 - 22:37

PNO - Đoạn clip đang được lan truyền trên cộng đồng mạng khiến dư luận xôn xao khi một nhóm người kéo đến gây áp lực, đánh một thanh niên.

Theo đó, người trong clip tự xưng là Asin, kêu gọi mọi người theo chân anh này đến xử lý một thanh niên vì có lời lẽ xúc phạm ca sĩ Phi Nhung. Trong đoạn clip ghi lại, người này đến nhà nam thanh niên tên D.L. cùng với 2 người đàn ông khác. Người tên Asin hỏi anh thanh niên "muốn nổi tiếng phải không?". Sau khi anh L. trả lời, lập tức bị Asin tát mạnh vào mặt. 

Người tên Asin đề nghị một người cầm máy tên Hải cứ tiếp tục quay. Tiếp đó, người này nói sẽ gọi công an đến xử lý anh thanh niên tên L. và  tiếp tục tát mạnh vào mặt anh L. mặc cho sự can ngăn của người có mặt.

Sau đó, người tên Asin và một người đàn ông ép buộc anh L. phải lên tiếng xin lỗi cộng đồng mạng vì có lời lẽ xúc phạm ca sĩ Phi Nhung.

Người xưng Asin thách thức anh L: "Nếu những gì tao xử lý mày không đúng, mày cứ gọi công an bắt tao".

Người này còn cho biết hiện đang sống tại xã Bình Hoà, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Người xưng Asin (áo trắng) và một số người đàn ông đến tận nhà để xử lý anh L.
Người xưng Asin (áo trắng) và một số người đàn ông đến tận nhà để "xử lý" anh L.

Cộng đồng mạng cũng nhanh chóng nhận ra người xưng Asin là chủ nhân của kênh "Asin kết nối yêu thương", hiện có 29.000 người theo dõi trên YouTube. Ngoài ra, người này còn sở hữu kênh "Asin 67 troll". 

Nhiều người dùng mạng xã hội bức xúc khi xem qua đoạn clip trên: "Ngoài việc hành hung, nhóm người này còn xâm phạm gia cư bất hợp pháp", "Tôi chưa rõ anh thanh niên kia đã nói gì nhưng cách xử sự của nhóm người này rất sai", "Mong công an, cơ quan chức năng sớm vào cuộc"... Một số người kêu gọi báo cáo, tẩy chay kênh YouTube của người đàn ông tự xưng Asin.

Hiện, chưa xác định được vụ việc xảy ra chính xác tại địa phương nào. 

Trước phản ứng của dư luận, YouTuber Asin có buổi livestream nói lý do vì anh D.L. có những lời thách thức trên mạng nên kéo đến để giải quyết. Anh này còn nói do nóng tính trong việc xử lý nên mong mọi người tha thứ, đồng thời cho biết sẽ đến nhà anh D.L. xin lỗi vào ngày mai (9/10).

YouTuber Asin lên tiếng xin lỗi sau khi gây ra vụ việc ồn ào
YouTuber Asin lên tiếng xin lỗi sau khi gây ra vụ việc ồn ào

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI