Xin giúp hai bé nghèo chữa bệnh ung thư

11/03/2020 - 07:45

PNO - Hai em bé hoàn cảnh khó khăn không may bị bệnh hiểm nghèo, rất cần sự chung tay giúp đỡ của các tấm lòng hảo tâm.

* Cháu Dương Thành Danh - 4 tuổi, ở xã Xuân Thạnh, H.Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai - đang điều trị ung thư nguyên bào thần kinh tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM. Gia đình cháu thuộc diện khó khăn ở địa phương. Cha cháu yếu sức, công việc bấp bênh và phải nghỉ làm để chăm sóc cháu; mẹ cháu làm công nhân, thu nhập thấp. Gia đình đã vay mượn khắp nơi nhưng không thấm vào đâu so với chi phí điều trị cho cháu.

* Cháu Nguyễn Hoàng Tuấn Tú - 7 tuổi, ở xã Phước Hưng, H.Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - bị ung thư hệ tạo huyết, cũng đang được điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM. Cha mẹ cháu đã ly hôn hơn 3 năm trước, cháu sống với ông bà nội. Cha cháu đi làm thuê, thu nhập lúc có lúc không; ông bà nội nghèo, đã vay mượn bà con lối xóm được hơn 70 triệu đồng để điều trị cho cháu nhưng chỉ cầm cự được một thời gian, trong khi liệu trình điều trị cho cháu còn dài.

 

Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm, xin gửi đến Báo Phụ Nữ TP.HCM, số 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TP.HCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh TP.HCM. Chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay gia đình, giúp hai cháu chữa bệnh. Xin trân trọng cảm ơn!

Phòng Công tác Bạn đọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI