Xe "Hàn" rong phục vụ đồ ăn Hàn Quốc miễn phí khắp Việt Nam

10/08/2023 - 19:19

PNO - Chuyến xe hàng rong sẽ đến 162 điểm là các chợ truyền thống, chợ đêm, khu dân cư, trường học... ở 11 thành phố phục vụ miễn phí các món Hàn Quốc.

 

Ngày 10/8, nhiều khách hàng qua lại tại khu vực quận 1 TPHCM sẽ được thưởng thức miễn phí món Mandu, Kimchi, Tokbokki, rong biển,... của một thương hiệu sản xuất thực phẩm, thức ăn Hàn Quốc. Sự kiện chuyến xe 'Hàn' rong nằm trong chuỗi quảng bá thức ăn Hàn Quốc tới nhiều người Việt.
Ngày 10/8, nhiều khách hàng qua lại tại khu vực quận 1, TPHCM được phục vụ miễn phí món mandu, kim chi, tokbokki, rong biển... của một nhà sản xuất thực phẩm, thức ăn Hàn Quốc tại Việt Nam. Chuyến xe "Hàn" rong nằm trong chuỗi quảng bá thức ăn xứ sở Kim Chi.
Theo đó, chuyến xe 'Hàn' rong sẽ có hành trình suốt 3 tháng (đi qua 162 điểm tại 11 thành phố tr
Chuyến xe khởi hành từ TPHCM và có hành trình kéo dài 3 tháng (từ 10/8 - 10/11) đi qua 162 điểm tại 11 thành phố trong đó gồm TPHCM, các tỉnh Đông Nam bộ (Tây Ninh, Bình Phước, Đồng Nai), Nam Trung Bộ (Bình Thuận, Lâm Đồng...) và các tỉnh phía Bắc như Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng.
Tại TPHCM các chuyến xe sẽ đi qua nhiều khu chợ dân sinh như: Phạm Văn Hai, Tân Mỹ (quận Thủ Đức, Xóm Chiếu, Hóc Môn,
Tại TPHCM, xe sẽ đi qua nhiều khu chợ dân sinh như: Phạm Văn Hai (Tân Bình), Tân Mỹ (quận 7), Nguyễn Thái Bình (quận 1), Xóm Chiếu (quận 4)... Gigamall (Thủ Đức), KTX ĐHQG - Khu B, Đại học Ngân hàng... vào các khung giờ sáng 7g-9g30 và chiều là từ 17g-20g... Trong ảnh: Các đầu bếp trên xe chế biến món ăn phục vụ trực tiếp người dân.
Theo đại diện CJ Foods việc phát triển các chuyến xe 'Hàn' rong sẽ giúp đa dạng cách tiếp cận ẩm thực đặc biệt của giới trẻ Việt Nam, cũng như giúp đa dạng các loại hình ẩm thực đường phố của Việt Nam.
Theo đại diện CJ Foods, việc phát triển các chuyến xe "Hàn" rong sẽ giúp đa dạng cách tiếp cận ẩm thực của Hàn Quốc, đặc biệt của giới trẻ Việt Nam, cũng như giúp đa dạng các loại hình ẩm thực đường phố của Việt Nam.
Trong buổi sáng đầu tiên ra mặt xe chuyến xe 'Hàn' rong đơn vị này có hai combo miễn phí phục vụ là mandu (bánh xếp Hàn Quốc) và tokbokki ăn kèm rong biển.
Các combo thức ăn được phục vụ hoàn toàn miễn phí cho người dân.
Trong buổi sáng đầu tiên ra mặt xe chuyến xe 'Hàn' rong đơn vị này có các combo miễn phí phục vụ như: mandu (bánh xếp Hàn Quốc), tokbokki, kim chi, rong biển,...
Trong buổi sáng đầu tiên ra mắt, chuyến xe "Hàn" rong có các combo miễn phí phục vụ như: mandu (bánh xếp Hàn Quốc), tokbokki, kim chi, rong biển...
Nhiều người háo hức chào đón diện mạo của chuyến xe 'Hàn' rong tại quận 1, TPHCM.
Nhiều người dân tại một địa điểm thuộc quận 1 háo hức chờ được thưởng thức các món ăn Hàn Quốc.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI