Xe đầu kéo tông xe đưa đón công nhân, 18 người nhập viện cấp cứu

06/10/2022 - 10:20

PNO - Sáng 6/10, lãnh đạo UBND huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giữa xe khách chở công nhân và xe đầu kéo khiến nhiều công nhân bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

 

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6g30 sáng 6/10, chiếc xe khách mang biển số Nghệ An do tài xế Đặng Hoài Nam (quê huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) chở gần 30 công nhân từ huyện Quỳ Hợp đến một nhà máy may ở huyện Tân Kỳ làm việc. 

Khi đến ngã 4 Tân Đồng (xã Tân Phú, huyện Tân Kỳ) thì bị chiếc xe đầu kéo do tài xế Hồ Sỹ Nguyên điều khiển đâm mạnh vào phần hông xe.

Vụ tai nạn khiến phần hông xe khách bị hư hỏng nặng, nhiều công nhân ngồi trên xe khách bị thương.

Ông Hồ Sỹ Nguyên - Phó chủ tịch UBND xã Tân Phú cho biết, vụ tai nạn khiến 18 công nhân ngồi trên xe khách bị thương, trong đó có nhiều người bị thương nặng.

Những công nhân bị thương được đưa ra ngoài đi cấp cứu
Những công nhân bị thương được đưa ra ngoài đi cấp cứu

“Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường, kêu gọi người dân sống cạnh hiện trường có xe ô tô hỗ trợ đưa những người bị thương vào bệnh viện cấp cứu”, ông Nguyên nói.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Tân Kỳ cũng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI