X-Factor: Chàng trai hát hai giọng khiến giám khảo phấn khích

21/04/2014 - 04:14

PNO - PNO - Cả bốn vị giám khảo đã tỏ ra phấn khích với màn giả giọng nam và nữ trong loạt bài dân ca của Bùi Khánh Bình, thí sinh từng gây sốt trong Người bí ẩn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bùi Khánh Bình xuất hiện với vẻ ngoài chững chạc, dáng đi khỏe khoắn giống như khi từng xuất hiện trong show thực tế Người bí ẩn trước đó. Nhưng khi thể hiện ca khúc Sông quê bằng hai giọng nam nữ, Khánh Bình đã khiến cả giám khảo và khán giả phấn khích, nhất là những đoạn giả giọng nữ rất “ngọt”, đặc biệt ở những đoạn chuyển giọng từ nam sang nữ, nữ sang nam rất tự nhiên.

X-Factor: Chang trai hat hai giong khien giam khao phan khich

Giám khảo Dương Khắc Linh hài hước: “Cho tôi hỏi, liệu ở nhà em có cho “hai người” song ca với nhau không?”. Đàm Vĩnh Hưng cũng không chịu kém: “Nếu anh mời em song ca, em có dám mặc áo dài song ca với anh không?”, làm khán giả cười vui vẻ.

Tỏ ra khích động nhất trong phần biểu diễn này là giám khảo Hồ Ngọc Hà. Cô vỗ tay và cười liên tục trong suốt phần trình diễn của Khánh Bình khiến Hồ Quỳnh Hương phải can ngăn: “Hà ơi, em bình tĩnh, bình tĩnh”. Chưa dừng lại, nữ ca sĩ xinh đẹp Hà Hồ cùng Đàm Vĩnh Hưng còn “tranh giành” được song ca với thí sinh ngay trên sân khấu. Đàm Vĩnh Hưng ngẫu hứng ngay một câu trong nhạc phẩm Người đi ngoài phố để Khánh Bình đối lại bằng giọng nữ. Đàm Vĩnh Hưng còn yêu cầu thí sinh hát thêm đoạn cải lương Lan và Điệp, thí sinh này cũng không ngần ngại đáp ứng.

Hiện nay, Khánh Bình đang làm chủ một quán phở tại Rạch Giá, Kiên Giang, đã có vợ và một cô con gái 2 tháng tuổi.

Điều đáng nhớ trong show 3 của Nhân tố bí ẩn còn là sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ mới do 4 vị giám khảo cùng đồng ý lựa chọn và thành lập. Bao gồm 3 thành viên: Trần Phương Ly (em gái ca sĩ Phương Linh), Hoàng Thị Thu Hà và Phan Hằng My.

Sự xuất hiện của ba “người nổi tiếng đi thi” là Nukan Trần Tùng Anh, Pha Lê và Đình Nguyên (Giải nhì Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2003) cũng nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả.

Với bản Nơi nào có em, Nukan bắt được nhịp giám khảo và khán giả bằng giọng ca cảm xúc. Dù chưa hẳn là một chất giọng tốt và cần được đầu tư nhiều hơn về thanh nhạc như lời Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương nhận xét.

X-Factor: Chang trai hat hai giong khien giam khao phan khich

Pha Lê được sự đồng ý vào vòng trong của 3 vị giám khảo trừ nhạc sĩ Dương Khắc Linh, anh cho rằng phần thể hiện của Pha Lê còn chông chênh. Cô hát ca khúc tiếng Pháp Letemps Des Cathédrales. Pha Lê tốt nghiệp tiếng Pháp tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Trong khi Hà Hồ khẳng định: “Quyết định không đồng ý quả thật hơi quá đáng. Hà nghĩ rằng Pha Lê không đáng để phải dừng lại ngay từ vòng đầu tiên”. Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “Sự run rẩy đến mức bật khóc của một người nhiều năm đi hát như Pha Lê chứng tỏ bạn rất trân trọng cuộc thi này và Hương đồng ý cho bạn vào vòng trong”.

Các vị giám khảo đều hy vọng sẽ nhìn thấy được sự thay đổi và cố gắng của Pha Lê trong những vòng sau.

X-Factor: Chang trai hat hai giong khien giam khao phan khich

Đối với Đình Nguyên, lần đi thi X-Factor này cũng là kỷ niệm 10 năm cho sự kiện đi thi hát. Anh chia sẻ, kể từ sau cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2003, sự nghiệp của anh gặp nhiều khó khăn và không thành công như mong đợi. Anh đăng ký dự thi vì muốn học hỏi và phát hiện ra những khả năng tiềm ẩn trong chính con người mình. Đình Nguyên thể hiện Deliah rất chắc.

Nghe lời chia sẻ của Đình Nguyên, Hồ Quỳnh Hương bày tỏ sự thông cảm và cho rằng lý do chính có lẽ là Đình Nguyên còn chưa xác định được đâu là phong cách chính của mình, dòng trữ tình hoặc tiền chiến. Phần trình diễn tuy sạch sẽ nhưng không có nhiều cảm xúc. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn: “Quả thực, anh hát chưa ấn tượng”. Tuy nhiên với giọng ca chuẩn thì Đình Nguyên vẫn được đi tiếp để có cơ hội thể hiện mình một cách hoàn hảo hơn.

X-Factor: Chang trai hat hai giong khien giam khao phan khich

Hai phần trình diễn của “cô gái mang vẻ đẹp Philippines”, Cindy V (ca khúc Bang Bang) và “gia đình người Nhật” Lâm Ngọc Đức (ca khúc Anh còn nợ em) cũng tạo được ấn tượng tốt với khán giả và giám khảo. Đặc biệt, sự xuất hiện của vợ và con gái của Lâm Ngọc Đức trên sân khấu khiến không khí chương trình trở nên ấm cúng.

Cindy V được Dương Khắc Linh ưu ái: “Cách chọn bài hát rất thông minh. Em chính là thí sinh “sáng” nhất từ đầu chương trình đến giờ”. Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà thì không giấu nổi phấn khích với phần biểu diễn mang phong cách rất Tây của cô gái 16 tuổi. “Em là làn gió mới thổi vào chương trình. Em là người đại diện cho một thế hệ trẻ, thoải mái thể hiện cá tính của mình" - Hồ Ngọc Hà nhận xét.

X-Factor: Chang trai hat hai giong khien giam khao phan khich

Trong chương trình, Hồ Ngọc Hà còn có màn ngẫu hứng nhảy trong Lady Marmalade cùng thí sinh Thủy Tiên. Thí sinh này bị loại vì không thể hiện được cái “thần” của ca khúc, thiếu nét sexy và nhịp điệu đầy chất R&B vốn cần phải có khi trình bày tác phẩm. Đàm Vĩnh Hưng đã gợi ý mời Hà Hồ lên sân khấu thị phạm, dù ban đầu còn ngần ngại nhưng ngay khi nhạc nổi lên, Hồ Ngọc Hà đã ngay lập tức vừa nhún nhảy vừa bước lên sân khấu. Động tác lắc hông, bật ngón tay tự theo giai điệu khiến khán giả vổ vũ không ngớt. Sau phần thi này, dù bị loại nhưng Thủy Tiên vẫn rất cảm ơn vì cô đã học được những bài học đầu tiên trên sân khấu.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa