Vui chơi, khuyến mãi, mua sắm giá rẻ

28/03/2015 - 20:04

PNO - PN - * “Bé đua về đích” khởi động dự án Ngày hội Trẻ em & Gia đình 2015

edf40wrjww2tblPage:Content

Nằm trong chuỗi sự kiện của Ngày hội Trẻ em & Gia đình (Children & Family Expo 2015) tổ chức vào tháng 8 năm nay, cuộc thi vui nhộn và thú vị “Bé đua về đích” sẽ tưng bừng ra mắt vào Chủ nhật 29/3 tại Aeon Mall, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Ban tổ chức nồng nhiệt đón chào ba mẹ, người thân cùng các bé trong độ tuổi biết bò hoặc mới biết đi đến tham gia cuộc chơi, tổ chức từ 9g sáng đến 21g. “Bé đua về đích” chính thức bắt đầu lúc 10g, với rất nhiều trò chơi dành cho các bé như câu cá có thưởng, tô tranh tượng miễn phí, chụp ảnh lấy ngay, biểu diễn thiếu nhi, ảo thuật; cùng rất nhiều cơ hội nhận quà và ưu đãi đặc biệt từ gian hàng của các nhà tài trợ Vinamilk, VP Bank, Ninh Khương, K&K Fashion, CLB thể dục nữ 30 phút Curves…

Các bé cùng gia đình có thể tham gia bằng cách đăng ký tại website childrenandfamily.vn. Vui lòng liên hệ email info@childrenandfamily.vn hoặc gọi điện thoại: (08) 66852176 / (08) 66852178 để biết thêm thông tin và đăng ký tham dự.

* Công ty TNHH MTV Brian Coles Partnership vừa chính thức giới thiệu các thực phẩm chức năng, mỹ phẩm proto-col nhập từ Anh do công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Nhiều sản phẩm được chế biến từ collagen thủy phân loại I và II giúp hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể. Địa chỉ liên hệ: 25/26A Tôn Thất Tùng, Q.1, TP.HCM.

* P&G Việt Nam đầu tư 100 triệu đô la Mỹ xây dựng nhà máy sản xuất dao cạo Gillette. Dự án được công bố ngày 26/3 nhân kỷ niệm 20 năm hoạt động của Procter&Gamble (P&G) tại Việt Nam. Nhà máy sản xuất dao cạo Gillette được xây dựng tại khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Đây là một trong ba nhà máy Gillette tại khu vực châu Á, là một phần trong kế hoạch dài hạn cho việc cung cấp sản phẩm P&G tại châu Á, với 14 nhãn hàng tiêu dùng trên khắp thế giới.

* Công ty FrieslandCampina VN ra mắt dòng sản phẩm sữa nước Dutch Lady mới, gồm sữa Dutch Lady 20+, Dutch Lady 100% sữa tươi và Dutch Lady dạng đóng gói. Sản phẩm Dutch Lady 20+ bổ sung hơn 20 vitamin và khoáng chất; có các hương vị dâu, sô cô la, có đường và không đường.

* Hãng hàng không Vietjet vừa công bố mức giảm giá vé máy bay lên đến 50% cho chương trình kích cầu du lịch. Hãng cũng mở các đường bay mới đến các điểm du lịch di sản tại miền Trung như: TP.HCM - Chu Lai (ngày 27/5); TP.HCM - Đồng Hới (29/4) và Hà Nội - Quy Nhơn (26/4), để hưởng ứng Năm du lịch quốc gia 2015 với chủ đề “Ấn tượng di sản thế giới tại Việt Nam”.

 Ban TT-TD
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI