Vừa về Việt Nam, Đan Trường đã đón nhận tin vui bất ngờ

24/06/2017 - 07:52

PNO - Không lâu sau khi trở về Việt Nam để tiếp tục thực hiện những dự án mới, 'ông bố một con' Đan Trường đã bất ngờ đón tin vui khi vinh dự được Youtube vinh danh.

Xuất hiện nổi bật tại sự kiện vinh danh những chủ nhân mới đạt Nút Vàng và Nút Bạc trong nửa đầu năm 2017 của Youtube, được diễn ra vào chiều ngày 23/6 tại TP.HCM, Đan Trường nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của đông đảo khách mời. 

Được biết, nam ca sĩ vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam cách đây chưa lâu để biểu diễn và thực hiện một số dự án. Vì vậy, khi nhận được vinh dự bất ngờ, Đan Trường đã không giấu được niềm vui lẫn sự xúc động trước những tình cảm yêu thương mà người hâm mộ dành cho anh suốt hơn 20 năm qua.

Vua ve Viet Nam, Dan Truong da don nhan tin vui bat ngo
Đan Trường xuất hiện với "quả đầu" ấn tượng

Có thể nói, Đan Trường được xem là nam ca sĩ sở hữu lượng fan trung thành đông đảo nhất nhì V-biz. Vài năm gần đây, dù đã hạn chế bớt công việc để dành thời gian cho gia đình nhưng những sản phẩm âm nhạc của Đan Trường vẫn được công chúng yêu mến, ủng hộ nhiệt tình. Đó là lý do giúp Đan Trường vinh dự nhận Nút Bạc Youtube mới đây.  
Góp mặt tại sự kiện đặc biệt này, Đan Trường đã trở thành tâm điểm chú ý khi cuốn hút các khách mời bởi vẻ ngoài điển trai không tuổi. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng giọng ca Tình khúc vàng vẫn rất trẻ trung, phong độ.

Vua ve Viet Nam, Dan Truong da don nhan tin vui bat ngo
Đan Trường hạnh phúc khi nhận tin vui bất ngờ khi vừa về Việt Nam

Chia sẻ về hạnh phúc khi được làm cha trong thời gian qua, Đan Trường cho biết có con là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Dẫu nam ca sĩ cũng gặp không ít khó khăn trong việc chăm sóc cậu quý tử ở giai đoạn đầu nhưng "ông bố một con" tự hào thổ lộ rằng đó là may mắn của anh.

Từ khi có con, Đan Trường chủ động giảm tải công việc để dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ. Chính vì vậy mà khi được tin kênh giải trí của mình nhận Nút Bạc Youtube, Đan Trường vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. 

Vua ve Viet Nam, Dan Truong da don nhan tin vui bat ngo
Vũ Cát Tường

Ngoài Đan Trường, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Xuân Hinh, Phi Nhung, Việt Hương, Khắc Việt, Vũ Cát Tường, Mr.Siro, Dương Hồng Loan... cũng được vinh danh tại sự kiện. 

Vua ve Viet Nam, Dan Truong da don nhan tin vui bat ngo
Các nghệ sĩ hào hứng khi được vinh danh

Có thể thấy, việc nghệ sĩ được Youtube vinh danh thời gian qua không chỉ tăng lên về số lượng mà chất lượng tăng trưởng cũng khá đồng đều, thể hiện qua sự đa dạng lĩnh vực của các kênh nhận được Nút Vàng, Nút Bạc lần này. 

Vua ve Viet Nam, Dan Truong da don nhan tin vui bat ngo
Do bận công việc nên Phi Nhung không thể góp mặt trong sự kiện. Đại diện nữ ca sĩ, Hồ Văn Cường cùng 2 người chị gái là con nuôi Phi Nhung đã thay mẹ đến nhận giải.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI