Vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Khánh Hòa: Bùn mía vô can

07/05/2013 - 22:13

PNO - PNO - Chiều 7/5, thượng tá Đậu Quang Tuyến, Phó trưởng Công an TP. Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết: Cơ quan CSĐT Công an TP. Cam Ranh đã có kết luận chính thức về nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại TP. Cam Ranh vào ngày 8/3 làm 12...

Theo đó, nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do hai xe khách chạy quá tốc độ: xe ô tô biển số Quảng Ngãi chạy với tốc độ 90km/giờ và lấn đường là nguyên nhân chính, còn xe ô tô biển số tỉnh Bình Định chạy với tốc độ 89,9km/h, trong khi đó tốc độ tối đa cho phép tại đoạn đường này là 70km/giờ. Nghi vấn về bùn mía là nguyên nhân dẫn đến tai nạn không có cơ sở kết luận. Ông Tuyến cho biết thêm, kết luận của cơ quan công an đã được chuyển lên VKSND TP. Cam Ranh để thẩm tra. Nếu Viện đồng tình với kết luận này thì đó là kết luận cuối cùng.

Như tin đã đưa, vào lúc 0g40 sáng 8/3, tại Km 1497+150 trên QL 1A, đoạn thuộc tổ dân phố Nghĩa Bình, P.Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến chín người chết tại chỗ, ba người chết trên đường đi cấp cứu. Vào thời điểm trên, xe khách mang biển kiểm soát 76M-1154 do Võ Ngọc Phương (31 tuổi, trú H.Đức Phổ, Quảng Ngãi) điều khiển, chạy hướng Bắc - Nam đã tông vào xe khách biển kiểm soát 77B-003.69 do Lý Thanh Dũng (42 tuổi, trú H.Hoài Nhơn, Bình Định) chạy chiều ngược lại. Liên quan đến vụ tai nạn này, do tài xế gây tai nạn đã tử vong nên không khởi tố vụ án. Về trách nhiệm dân sự, giữa hai chủ phương tiện thỏa thuận, giải quyết vì cả hai phương tiện đều có tham gia bảo hiểm dân sự, nếu có phát sinh tranh chấp thì hướng dẫn gửi đơn đến tòa án để được giải quyết.

Thanh Nga

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI