Vụ ô tô rơi xuống sông khiến một người chết: mọi người cố níu đuôi ô tô nhưng bất thành

25/12/2019 - 10:21

PNO - Khi phà còn cách bờ khoảng 100m, chiếc ô tô đang dừng bất ngờ... tiếp tục chạy như đang đi trên đường. Một số người trên phà cố níu đuôi ô tô để ngăn xe rơi xuống sông, nhưng bất thành.

Liên quan đến vụ ô tô bất ngờ lao xuống sông Đồng Nai khi đang đi trên phà vào chiều  24/12, sáng 25/12, phóng viên đã tìm đến nơi xảy ra tai nạn để tìm hiểu thêm thông tin.

Vu o to roi xuong song khien mot nguoi chet: moi nguoi co niu duoi o to nhung bat thanh
Chiếc phà mang số hiệu LA50K-03444

Theo chồng của bà Lê Thị Đức Hiền (bà Hiền sinh năm 1977, ngụ Bình Dương, chủ phà cũng là tài công lái phà tại thời điểm xảy ra tai nạn - PV) cho hay, thời điểm di chuyển từ phà Bình Hòa qua phà Nhựt Thạnh chỉ có 1 xe máy và 1 ô tô là khách qua sông.

Vu o to roi xuong song khien mot nguoi chet: moi nguoi co niu duoi o to nhung bat thanh
Phà ngừng hoạt động để phục vụ công tác điều tra

Khi ô tô lên phà, chồng bà Hiền đã yêu cầu tài xế xuống xe. Tuy nhiên, sau khi xuống xe được một lúc thì tài xế và người đi cùng lại tiếp tục lên xe ngồi. Khi phà chỉ còn cách bờ khoảng 100m thì ô tô bất ngờ... chạy như đang đi trên đường.

“Tôi cùng người trên phà đã nhanh chóng níu đuôi ô tô nhưng bất thành, ô tô rơi xuống sông rồi chìm dần. Sau đó, tài xế mở được cửa và thoát ra ngoài nên tôi đã ném phao  xuống cho nạn nhân để tài xế bơi vô bờ" - chồng bà Hiền cho biết.

Vu o to roi xuong song khien mot nguoi chet: moi nguoi co niu duoi o to nhung bat thanh
Những gì còn sót lại sau tai nạn 

Theo chồng của tài công, chiếc ô tô gặp nạn thường xuyên đi phà để qua Đồng Nai và ngược lại, người đi xe máy là khách sang sông, đang từ công ty về nhà để đưa con đi bệnh viện.

Vu o to roi xuong song khien mot nguoi chet: moi nguoi co niu duoi o to nhung bat thanh
Lực lượng chức năng phong tỏa đoạn đường vào phà sau khi xảy ra tai nạn vào chiều 24/12

Sau vụ tai nạn, sáng 25/12 phà LA50K-03444 đã ngừng hoạt động để phục vụ điều tra.

Như trước đó báo Phụ Nữ TPHCM đã đưa tin, ô tô gặp nạn mang biển số 61A-607.20 do tài xế Nguyễn Văn Tương (sinh năm 1987, ngụ xã Thạnh Hội, thị xã Tân Uyên) điều khiển chở Nguyễn Mỹ Ba (sinh năm 1975, quê tỉnh Nghệ An), đang đi hướng Bình Hòa (Đồng Nai) sang Nhựt Thạnh (Bình Dương).

Khi đến gần bến đò Thạnh Hội, xe ô tô bất ngờ rơi xuống sông, tài xế thoát được bơi vào bờ, riêng ông Ba bị mắc kẹt trong xe. Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn thị xã Tân Uyên đã có mặt triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân đồng thời trục vớt xe đưa lên bờ.

Đến 17g30, thi thể ông Ba đã được tìm thấy và đưa về nhà xác. Khám nghiệm tử thi bước đầu xác định, ông có nồng độ cồn trong người cao.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI