Vụ nữ khách hàng quỳ xin lỗi vì "bóc phốt" nhà hàng, bắt một nhân viên quán Nhắng nướng

21/08/2020 - 12:46

PNO - Ngày 21/8, Công an TP. Bắc Ninh cho biết đã khởi tố, tạm giam một nhân viên quán Nhắng nướng trong vụ nữ khách hàng bị bắt quỳ xin lỗi.

Liên quan đến vụ chị D.T.H. (sinh năm 1993) bị bắt quỳ gối xin lỗi sau khi đăng bài viết phản ánh món ăn tại nhà hàng Nhắng nướng Hiền Thiện (TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) có sán, Công an TP. Bắc Ninh vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Lăng Văn Vân (sinh năm 1993, trú tại Bồ Lý, Tam Đảo, Vĩnh Phúc) để điều tra về tội "Làm nhục người khác".

Vân là nhân viên quán Nhắng nướng Hiền Thiện, được xác định là đồng phạm tích cực với Nguyễn Văn Thiện (chủ quán) có hành vi lăng mạ, bắt nữ khách hàng quỳ xin lỗi. Tại cơ quan điều tra, Vân bước đầu khai nhận về hành vi viết sẵn 1 bản tường trình với nội dung là do có ý đồ xấu nên chị H. đã đăng ảnh "bóc phốt" lên Facebook. Chị H. xin nhận lỗi và đính chính lại quán Nhắng nướng Hiền Thiện làm ăn uy tín. 

Bị can Lăng Văn Vân (Ảnh: Công an cung cấp).
Bị can Lăng Văn Vân - Ảnh: Công an cung cấp

Vân khai rằng, việc viết sẵn bản tường trình này là do Thiện chỉ đạo, mục đích để cho chị H. ký tên xác nhận, "minh oan" cho quán. Ngoài ra trong quá trình Thiện chửi bới, đe dọa chị H. và bắt quỳ xin lỗi, Vân là người trực tiếp cầm điện thoại để quay clip và livestream trên Facebook của quán.

Trước đó vào tối ngày 19/8, Công an TP. Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện - chủ quán nướng Hiền Thiện vì chửi, bắt khách quỳ giữa quán rồi quay video, để làm rõ tội làm nhục người khác. Tại cơ quan điều tra, bị can này cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI