Vụ nữ bệnh nhân tố bị bác sĩ hiếp dâm: Thông tin mới

11/05/2016 - 14:21

PNO - Sau khi nhận đơn tố cáo của chị N., công an TX. Thuận An đã vào cuộc xác minh và làm rõ thông tin vụ việc.

Sáng 11/5, qua trao đổi với PV, nguồn tin từ công an TX. Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết, cơ quan này đã tiếp nhận đơn tố cáo của chị H.T.A.N (29 tuổi, ngụ Gia Lai, tạm trú phường Bình Hòa, TX.Thuận An, Bình Dương) và vào cuộc xác minh thông tin vụ việc chị này tố bị bác sĩ  sĩ Y.T.M.L (32 tuổi, công tác tại Phòng khám đa khoa H.H 4 (Quốc lộ 13, phường Thuận Giao, TX.Thuận An) hiếp dâm trong lúc chị khám bệnh ở phòng khám đa khoa H.H 4.

Vu nu benh nhan to bi bac si hiep dam: Thong tin moi
Đơn tố cáo của chị N.

Trước đó, ngày 10/5, chị H.T.A.N đã gửi đơn tố cáo hành vi của bác sĩ L. đến công an TX. Thuận An và Sở Y tế tỉnh Bình Dương.

Nội dung tố cáo của chị N nêu rõ: Khoảng 6 giờ 30 ngày 9/5, chị N đến phòng khám đa khoa để đặt vòng tránh thai. Chị đã được hướng dẫn đến phòng số 2 gặp bác sĩ  L để đặt vòng. Sau khi đặt vòng xong, chị N. thấy đau bụng nên được nhân viên y tế hướng dẫn gặp bác sĩ  L để khám lại.

Chị N. quay lại phòng số 2, lúc này các nhân viên y tế nữ đã ra ngoài đi ăn cơm, chỉ còn lại bác sĩ L và bệnh nhân. Bác sĩ L yêu cầu bệnh nhân nằm lên giường bệnh ở phòng ngoài chờ khoảng 30 phút xem có hết đau hay không.

Sau khoảng 15 phút, bác sĩ này kêu chị N. vào phòng bên trong, nằm lên băng ca chuyên dụng dùng cho khám phụ khoa, để khám lại.

Trong lúc khám, bác sĩ này yêu cầu chị N nằm sát xuống phía dưới, phần tay của bác sĩ L đặt vào vùng kín của chị N. Lúc đầu, chị N nghĩ bác sĩ đang khám cho mình, nhưng khi nghe vị bác sĩ này hỏi về chuyện quan hệ vợ chồng và thấy đau ở vùng kín nên chị N ngóc đầu nhìn xuống thì phát hiện bác sĩ N đang làm bậy với mình.

Quá hoảng loạn, chị N đạp bác sĩ L mấy cái rồi chạy ra ngoài la hét, phản ánh với nhưng người trực trong bệnh viện.

Vu nu benh nhan to bi bac si hiep dam: Thong tin moi
Ảnh minh họa.

Sự việc sau đó được anh H, chồng của chị N. phát hiện. Anh này đã đưa vợ quay trở lại bệnh viện và tìm bác sĩ  L. Khi gặp được, anh H. hỏi bác sĩ L rằng: “Ông vừa khám cho vợ tôi phải không”, người này gật đầu thì bị anh H. lao vào đấm đá, khiến bảo vệ phòng khám phải vào cuộc can ngăn và mời công an phường Thuận Giao đến xử lý.

Trong chiều ngày 9/5 phòng khám đa khoa cũng đã gặp gỡ anh nhưng chỉ để nói chuyện và không hề đưa ra lời giải thích đối với gia đình.

Theo anh H, chồng chị N, hiện tại, gia đình anh cũng đang chờ động thái từ phía phòng khám nhưng đến thời điểm này vẫn chưa nhận được phản hồi. 

Phương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI