Vũ Ngọc Đãng đưa chi tiết ấu dâm vào phim để cảnh tỉnh sau vụ Minh Béo

11/01/2017 - 06:00

PNO - Đạo diễn của phim "Hotboy nổi loạn" quyết định đưa câu chuyện thời sự về nạn lạm dụng tình dục trẻ em, mà mới đây nhất là vụ án của diễn viên Minh Béo vào phim để cảnh tỉnh toàn xã hội.

Hữu Tân là gương mặt hoàn toàn mới mẻ được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phát hiện và mời vào phim. Cậu năm nay chỉ mới 14 tuổi và để mời được cậu bé 14 tuổi này đóng phim, nhà sản xuất Lương Mạnh Hải đã phải tới gặp bố mẹ của Tân nói về vai diễn cũng như bộ phim .

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ: “Vai diễn của Tân tuy ngắn nhưng cực kỳ ấn tượng và nhân văn. Bởi vì nó lên tiếng cảnh tỉnh tệ nạn trẻ vị thành niên sa chân vào con đường mại dâm. Các em quá nhỏ, nhận thức còn non nớt nên rất dễ bị những kẻ ấu dâm lợi dụng".

Vu Ngoc Dang dua chi tiet au dam vao phim de canh tinh sau vu Minh Beo
Làm phim có chi tiết về nạn ấu dâm, liệu Vũ Ngọc Đãng muốn cảnh tỉnh về những chuyện xảy ra trong thực tế, điều này ngầm chỉ anh anh muốn nói về vấn đề thời sự là vụ án Minh Béo mới đây. 

Rất may mắn, bố mẹ của Tân đã xem phần 1 của phim và đều ủng hộ cậu tham gia nghệ thuật, miễn sao không ảnh hưởng tới việc học tập tại trường. Nhờ thế, Hữu Tân đã có thể tham gia vào bộ phim, lịch quay cho Tân thường phải sắp xếp vào cuối tuần và buổi tối.

Nhân vật Hữu Tân đóng nằm trong tuyến phụ nhưng lại là mấu chốt quan trọng của mạch phim. Đó chính là lời cảnh tỉnh về tệ nạn ấu dâm mà đạo diễn Vũ Ngọc Đãng muốn gửi gắm đến người xem.

Vu Ngoc Dang dua chi tiet au dam vao phim de canh tinh sau vu Minh Beo
Cậu bé 14 tuổi hóa thân rất tốt nhân vật và được đạo diễn khen ngợi về diễn xuất.

Khi được hỏi vì sao lại tới thử vai cho bộ phim có đề tài nhạy cảm như , cậu bé 14 tuổi cho biết: “Trước đó em chưa từng xem phần 1. Vì khi phim chiếu rạp năm 2011, em mới 9 tuổi. Đến khi anh bạn của em làm bên báo mạng thông báo phần 2 đang cần tuyển diễn viên 15 tuổi thì em rất hào hứng bởi em muốn thử sức với nghệ thuật". 

Hữu Tân cũng cho biết, qua tìm hiểu kịch bản, cậu thấy vai diễn của mình khá thú vị và nhân văn. 

Vu Ngoc Dang dua chi tiet au dam vao phim de canh tinh sau vu Minh Beo
Hữu Tâm vào vai một cậu thiếu niên rơi vào các tình huống của kẻ ấu dâm rất ngọt, hứa hẹn là một gương mặt sẽ gây được chú ý.

Hot Boy Nổi Loạn 2 dự kiến sẽ khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 03/03/2017.

Trương Quốc Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI