Cường Ngô 'tháo chạy' khỏi Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Đãng thay thế

19/03/2015 - 17:57

PNO - PN - Chưa kịp khai máy, bộ phim về cuộc đời Ngọc Trinh đã thay hai đạo diễn tên tuổi làm xôn xao dư luận.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ý tưởng làm phim của Ngọc Trinh bắt đầu từ tháng 1/2015. Từ thời điểm đó đến những tháng qua, Ngọc Trinh vẫn khẳng định với khán giả rằng phim về cuộc đời cô vẫn do Cường Ngô là đạo diễn. Thế nhưng, trong ngày hôm nay, đạo diễn vừa được giải Đạo diễn xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2014 đột ngột tuyên bố rút khỏi dự án của Ngọc Trinh vì lý do quá bận rộn với các kế hoạch riêng.

Lí do của Cường Ngô đưa ra khiến công chúng không khỏi nghi ngờ vì bộ phim đã lên kế hoạch từ đầu năm và anh cũng đã nhận lời, nghĩa là đã dự tính và sắp xếp xong công việc của mình. Động tác rút lui đột ngột của đạo diễn điện ảnh nổi tiếng khiến nhiều người bán tín bán nghi rằng anh "bỏ của chạy lấy người" vì sợ làm phim về cuộc đời 'Nữ hoàng nội y' sẽ khiến tên tuổi của anh tuột dốc không phanh.

Sự rút lui của Cường Ngô không làm Ngọc Trinh nao núng và có lẽ cô cũng đã dự đoán trước được tình thế. Ngay lập tức, người được được chọn thay thế Cường Ngô được công khai. Đó là đạo diễn nổi tiếng Vũ Ngọc Đãng. 

Cuong Ngo 'thao chay' khoi Ngoc Trinh, Vu Ngoc Dang thay the
Status mới đây của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng như một lời khẳng định theo phim của 'người nghèo vương lên' Ngọc Trinh tới cùng

Trưa nay, Vũ Ngọc Đãng đã đăng tải status truyên bố chính thức nhận phim của Ngọc Trinh: "Biết rằng mọi người sẽ rất bất ngờ, nhưng đây là một trong những dự án làm mình thấy thú vị nhất từ trước tới nay và cũng là lý do tại sao ngày nào mình cũng ngồi quán cà-phê miệt màu viết kịch bản từ sáng tới 11 giờ đêm. Một bộ phim dựa hoàn toàn trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe, chuyện 'không tiền cạp đất mà ăn', chuyện 'yêu tôi tốn kém lắm', chuyện 'tôi giỏi nhất là ngoan', kể cả tình yêu của Trinh cũng sẽ được đưa lên phim. Bộ phim sẽ có rất nhiều điều thú vị chưa ai biết. Mình hứa bộ phim sẽ tôn trọng sự thật và không tô hồng bất cứ điều gì về Ngọc Trinh".

Cuong Ngo 'thao chay' khoi Ngoc Trinh, Vu Ngoc Dang thay the

Cuong Ngo 'thao chay' khoi Ngoc Trinh, Vu Ngoc Dang thay the
Vũ Ngọc Đãng trong những bức ảnh 'tự sướng' cùng Ngọc Trinh

Qua status có thể thấy, đạo diễn nổi tiếng với nhiều tác phẩm "khác người" đã lường trước sự phản ứng của dư luận khi nhận phim nhưng Vũ Ngọc Đãng vẫn gạt mọi thứ để hợp tác cùng Trinh.

Rõ ràng, dù dư luận đánh giá không hay về Ngọc Trinh nhưng với Vũ Ngọc Đãng, cô vẫn là một trong "những người nghèo khổ luôn cố gắng vươn lên bằng nghị lực phi thường".

Khán giả đang chờ xem "chất điên" của Vũ Ngọc Đãng khi kết hợp cùng sự "ngu ngơ" của Ngọc Trinh sẽ tạo ra một sản phẩm thế nào?

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI