Vụ lộ tin nhắn của con trai Hồ Văn Cường: Phi Nhung nói tôi thấy buồn, đau và xấu hổ

09/06/2021 - 14:30

PNO - Liên quan đến vụ lộ tin nhắn của con trai nuôi ra ngoài, ca sĩ Phi Nhung cho biết cô rất đau lòng khi Cường là người chủ động đưa tin nhắn ra ngoài chứ không phải bị hack. Phi Nhung còn cho biết thêm, dù Hồ Văn Cường có sai, cô cũng sẽ sẵn sàng tha lỗi cho con.

Một tài khoản có biệt danh “cậu IT” vừa bất ngờ đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip, hình ảnh chụp lại tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường và một người quen. Trong tin nhắn, Cường tiết lộ nhiều thông tin về cuộc sống cùng mẹ nuôi Phi Nhung.

Hồ Văn Cường cho biết cuộc sống ở Sài Gòn rất mệt mỏi, muốn về quê nhà Tiền Giang vì ở đó em được là chính mình. Hồ Văn Cường nhắn với người quen: “Em chắc chắn phải ra khỏi nhà này rồi nhưng em phải tính toán thật kỹ để khi ra khỏi thì vẫn phải êm đẹp, chứ không phải dậy sóng”, “Nhà bên đây toàn quỷ sao đấu lại nên thôi ra đi trong êm đẹp là an toàn nhất”...

Cùng với bài đăng, người tung hình ảnh tin nhắn lên mạng nói anh đang thay Cường kêu cứu cho đứa trẻ từng được Phi Nhung nhận nuôi. Người này nói thêm Cường đang “bị đe dọa và uy hiếp”.

Hồ Văn Cường và Phi Nhung tại một sự kiện.
Hồ Văn Cường và ca sĩ Phi Nhung tại một sự kiện

Ca sĩ Phi Nhung nói cô không biết chia sẻ điều gì về sự việc này, mong các cơ quan chức năng, báo chí có thể giúp cô làm rõ sự việc. Phi Nhung xác nhận 2 điều, một là những nội dung đó do chính Cường nhắn với người quen, hai là Cường chủ động đưa thông tin ra bên ngoài, không phải em bị hacker tấn công.

Phi Nhung cho biết cô buồn, đau và xấu hổ khi không biết phải nói gì về hành động của Hồ Văn Cường. Ngoài ra, nữ ca sĩ nói nếu con nuôi kể những chuyện có thật thì không ý kiến, đằng này, vì không đối xử với con mình như thế cho nên cô khá sốc và buồn.

Khi hỏi thêm về mối quan hệ hai mẹ con trong thời gian qua, liệu có vui vẻ, hạnh phúc hay phía Cường đang tồn tại những bức xúc riêng khó có thể/chưa giãi bày được, ca sĩ Phi Nhung không trả lời.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phi Nhung nói cô sẽ không đính chính sự việc, nhưng nghiêm cấm người khác xúi giục con làm điều sai trái. Ngoài ra, cô nói dù Hồ Văn Cường làm sai, cô cũng không truy xét: "Các con là con của mẹ nuôi khôn lớn, cho nên mẹ không cho phép ai hại các con của mẹ, thà mẹ bị chửi bị đánh nhưng mẹ phải bảo vệ các con. Hồ Văn Cường con có làm sai với mẹ, mẹ vẫn ôm con vào lòng như mỗi ngày. Con an tâm nhé".

Hồ Văn Cường sinh năm 2003 tại Tiền Giang. Cường được chú ý khi trở thành quán quân cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí 2016. Từ sau cuộc thi, Hồ Văn Cường được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và hứa cho ăn học đến năm 18 tuổi.

Mối quan hệ giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung thời gian qua xảy ra nhiều vấn đề. Vào tháng 2/2021, ca sĩ Phi Nhung bức xúc, đăng trên mạng xã hội dòng trạng thái không thể nuôi dạy con, chủ đích nói về chuyện con vô lễ và có phần mắc bệnh ngôi sao. Hồ Văn Cường sau đó lên tiếng xin lỗi, cho biết vì không khéo trong cách ứng xử nên khiến mẹ buồn lòng. Em cũng mong được mẹ lắng nghe nhiều hơn để hai mẹ con có thể chia sẻ với nhau.

Diễm Mi  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI