Vụ dâm ô 7 nam sinh ở Phú Thọ: bắt giam hiệu trưởng Đinh Bằng My

22/08/2019 - 17:00

PNO - Cơ quan chức năng vừa khởi tố bổ sung, bắt giam bị can Đinh Bằng My để điều tra hành vi dâm ô hàng loạt nam sinh trường nội trú.

Chiều 22/8, VKNSD tỉnh Phú Thọ cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bổ sung bị can Đinh Bằng My - nguyên Hiệu trưởng trường phổ thông dân tộc nội trú - THCS huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Cơ quan điều tra cũng thi hành lệnh bắt tạm giam ông My theo quy định của pháp luật. 

Vu dam o 7 nam sinh o Phu Tho: bat giam hieu truong Dinh Bang My
Bị can Đinh Bằng My

Trong thời gian làm hiệu trưởng trường phổ thông dân tộc nội trú - THCS huyện Thanh Sơn, từ cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, ông My đã nhiều lần gọi nam sinh các khối 7, 8 và 9 lên phòng riêng với lý do hỏi thăm tình hình học tập.

Sau đó, ông ta đưa các em vào phòng ngủ rồi sờ mó bộ phận sinh dục. Bị can còn yêu cầu học sinh sờ bộ phận sinh dục của ông ta để thỏa mãn dục vọng.

Sau khi thực hiện xong hành vi, ông My thường cho các cháu ăn bánh kẹo, cho tiền từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng và dặn các cháu không được nói ra. Trong số 7 học sinh bị Đinh Bằng My dâm ô, nạn nhân nhỏ tuổi nhất sinh năm 2005.

Theo công an, hành vi của bị can My là rất nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến sự phát triển tâm sinh lý của các cháu học sinh, gây phản cảm rất lớn trong dư luận xã hội. 

Tuy nhiên, quá trình điều tra, bị can tỏ ra ân hận và thành khẩn khai báo. Ngoài ra, bị can My còn là thân nhân liệt sĩ, bản thân có nhiều thành tích trong công tác nên cũng cần được xem xét các tình tiết giảm nhẹ theo quy định.

B.T.Q.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI