Vụ cưa trộm tượng Marilyn Monroe ở Hollywood: Cảnh sát lấy được dấu vân tay nghi phạm

20/06/2019 - 11:58

PNO - Nghị sĩ Michu O'Farrell nói với kênh KNBC rằng có một nhân chứng nhìn thấy kẻ leo lên đỉnh công trình và cưa trộm tượng Marilyn Monroe.

Sáng 18/6, bức tượng Marilyn Monroe trên đỉnh công trình Four Ladies of Hollywood tại Đại lộ Danh vọng ở Los Angeles, Mỹ được phát hiện đã bị cưa trộm. Ngay lập tức, cảnh sát vào cuộc.                                                                                                             

Mới đây, cảnh sát Los Angeles cho biết cơ quan điều tra đã lấy được dấu vân tay nghi phạm từ đỉnh của công trình trên. Phát ngôn viên của cảnh sát Los Angeles - Douglas Oldfield- nói: “Chúng tôi nhận thấy nghi phạm đã trèo qua bức tượng của May West để lên đến vị trí đỉnh”. 

Vu cua trom tuong Marilyn Monroe o Hollywood: Canh sat lay duoc dau van tay nghi pham
Bức tượng Marilyn Monroe trên đỉnh công trình đã bị cưa trộm vào rạng sáng 18/6

Nghị sĩ Michu O'Farrell nói với kênh KNBC rằng có một nhân chứng nhìn thấy kẻ leo lên đỉnh công trình và cưa trộm tượng Marilyn Monroe. Michu O'Farrell cho rằng đây là hành vi nguy hiểm. Các camera an ninh gần đó cũng ghi lại cảnh một người nhảy xuống từ công trình trên và mang theo chiếc balo nhưng không biết chứa vật gì bên trong. Hiện vẫn chưa xác định được diện mạo của người này.

Bức tượng Marilyn Monroe được đặt trên đỉnh của công trình Four Ladies of Hollywood - một tác phẩm điêu khắc vinh danh 4 phụ nữ có ảnh hưởng trong lịch sử điện ảnh, gồm: Dolores Del Rio (người Mexico), Dorothy Dandridge và Mae West (người Mỹ) và Anna May Wong (người Mỹ gốc Hoa). Bốn bức tượng lớn này tạo thành 4 trụ của công trình.

Trung Sơn (theo New York Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI