Vũ Cát Tường thắng Bài hát yêu thích

10/02/2014 - 17:50

PNO - PNO - Tác giả trẻ Vũ Cát Tường đã giành giải Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 1 năm 2014 với ca khúc Vết mưa do cô sáng tác và biểu diễn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vu Cat Tuong thang Bai hat yeu thich

Vết mưa lần đầu tiên xuất hiện vào cuối năm 2013 dưới dạng single online khi Cát Tường đang còn thi thố trong một cuộc thi hát. Dù không chiến thắng trong cuộc thi nhưng Cát Tường cũng đã có cơ hội giới thiệu đến khán giả chất nghệ sĩ và khả năng sáng tác độc lập. Bài hát Vết mưa cũng nhận được nhiều sự yêu mến ngay từ trong cuộc thi.

Lên sân khấu nhận giải, Cát Tường chia sẻ: “Chiếc cúp là một niềm vinh dự vừa là trách nhiệm của người trẻ tuổi đối với nền âm nhạc Việt Nam”. Vì vừa là người sáng tác vừa là ca sĩ thể hiện, Cát Tường sẽ giành trọn 60 triệu đồng của cả “nhạc sĩ” lẫn “ca sĩ”.

Đêm liveshow BHYT tháng 2 không có nhiều gương mặt ngôi sao mà rất nhiều các ca sĩ trẻ. Sơn Tùng M-TP với Em của ngày hôm qua khá hiện đại và ngẫu hứng, Bảo Trâm - Tiến Mạnh mang đến chút hơi hướng Jazz trong Chuyện 2.

Nguyễn Đình Thanh Tâm mang ca khúc chủ đề Gặp tôi mùa rất đông trong album mới lên sân khấu với phiên bản electronic được DJ Trí Minh hỗ trợ. Vẫn luôn có thế mạnh về giọng hát và luôn quái, nhưng Thanh Tâm vẫn cần rất lâu nữa để chinh phục nhiều hơn các tầng lớp khán giả. 

Tân Nhàn, Tấn Minh, Thái Thùy Linh, Thanh Thảo đại diện cho lớp ca sĩ “cựu trào” trên sân khấu. Tân Nhàn khoe kĩ thuật dày dạn với Đào - ca khúc mang hơi hướng ca trù nhiều luyến láy trong khi Thái Thùy Linh tràn đầy năng lượng với bài rock Lì và Sáo. Tấn Minh hát một bài cũ và tương đối quen thuộc với kiểu giọng, kiểu hát của anh - Mẹ của nhạc sĩ Phú Quang trong khi Thanh Thảo khoe ca khúc ballad Gọi tên yêu thương lần đầu kết hợp với Nguyễn Hồng Thuận.

BHYT tháng 2 còn có sự tham gia của Hoàng Hải Đăng, Ái Phương và Mandy Thanh Trúc - người kết chương trình với ca khúc Hello Viet Nam.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI