Vụ bé gái học lớp 7 mang thai tự sinh con: Bắt khẩn nam thanh niên 17 tuổi

16/02/2023 - 17:17

PNO - Nông Văn M. được xác định đã có hành vi quan hệ tình dục với bé gái lớp 7 khiến cháu mang thai và sinh nở tại nhà riêng.

 

Đối tượng N.V.M. tạm giữ vì có quan hệ tình dục với bé gái lớp 7 sinh con trong nhà tắm
Đối tượng Nông Văn M. 

Ngày 16/2, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đơn vị này đã điều tra làm rõ vụ hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra trên địa bàn xã An Bá (huyện Sơn Động, Bắc Giang).

Ngày 14/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang tiếp nhận tin báo của Công an huyện Sơn Động về việc: khoảng 4g30 ngày 11/2, tại xã An Bá (huyện Sơn Động), gia đình phát hiện cháu T.T.M.C. (sinh năm 2010) sinh 1 bé trai tại nhà.

Xác định vụ việc có dấu hiệu tội phạm, ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự đã chủ trì, phối hợp với Công an huyện Sơn Động nhanh chóng thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, tổ chức điều tra vụ việc.

Đến ngày 16/2, cơ quan công an đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nông Văn M. (sinh năm 2006, trú tại tổ dân phố Đình, thị trấn An Châu, huyện Sơn Động) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Quá trình điều tra xác định, thanh niên này và cháu T.T.M.C. có quan hệ tình cảm yêu đương. Khoảng tháng 6/2022, M. có hành vi quan hệ tình dục với cháu T.T.M.C. dẫn đến việc C. mang thai và sinh con vào ngày 11/2.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự đang tạm giữ Nông Văn M. về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Liên quan đến vụ việc này, trong ngày 14/2, UBND huyện Sơn Động đã chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện phối hợp với chính quyền địa phương tới thăm hỏi, động viên gia đình, hỗ trợ đột xuất cho cháu C. số tiền 3 triệu đồng.

Dương Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI