Vụ anh trai gây án sau khi em ruột va chạm giao thông: Cậu đưa cháu đi giảng hòa thì bị đâm chết

28/11/2017 - 08:23

PNO - Chỉ vì muốn đưa cháu đi giảng hòa với người đã va chạm giao thông và cán nát mủ cao su, ông Thắng bị đâm tử vong còn người đi cùng nguy kịch.

Liên quan đến vụ án mạng chết người xảy ra sau khi va chạm giao thông, ngày 27/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Phương (SN 1980, trú xã Trúc Sơn, huyện Cư Jút) để phục vụ điều tra.

Theo đó, hai nạn nhân được xác định là ông Nông Văn Thắng (SN 1963, ngụ xã Cư Knia, huyện Cư Jút) và người bị thương là anh Hoàng Văn Tường (20 tuổi, ngụ cùng xã).

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 25/11, anh Nông Văn Công (ngụ xã Cư Knia) đang cân mủ cao su bên lề đường thôn 2 (xã Cư Knia) thì bị xe tải của anh Nguyễn Văn Hồng (em trai Phương) cán nát bao mủ. Trong lúc tức giận, anh Công đã gọi anh Hồng ra nói chuyện thì xẩy ra cự cãi nhau. Trong lúc lời qua tiếng lại, anh Công tát vào mặt Hồng một cái rồi bỏ về.

Vu anh trai gay an sau khi em ruot va cham giao thong: Cau dua chau di giang hoa thi bi dam chet
Đám tang ông Thắng.

Sự việc tưởng chừng đã dừng lại ở đó, anh Công về nhà anh Hoàng Văn Tường ăn cơm và uống rượu. Tại đây, có ông Nông Văn Thắng (SN 1963, trú tại thôn 3, xã Cư Knia, cậu ruột của anh Công) và một số người bạn của Tường cùng ăn cơm. Trưa cùng ngày, khi nghe anh Công kể lại sự việc, ông Thắng khuyên Công nên đi giảng hòa với Hồng.

Sau khi ăn cơm xong, Công, Tường và một số người bạn đã đến chỗ Hồng đang đổ đất, gọi ra quán cà phê nói chuyện. Tuy nhiên, cả hai lại tiếp tục xảy ra cự cãi và xô xát nhau khiến cho mâu thuẫn ngày càng diễn biến phức tạp.

Trong lúc mâu thuẫn chưa được giải quyết, Hồng đã gọi điện cho Phương và một người bạn đi xe tải đến chở về nhà. Khi Hồng vừa đi. ông Thắng đến và nói Tường đuổi theo Hồng để gọi lại nói chuyện giảng hòa.

Tuy nhiên, ngay khi nghe em trai bị đánh, Phương đã mang theo một con dao, chạy từ huyện Cư Jút vào “giải cứu”. Khi đi đến đoạn đường thôn 1 (xã Cư Knia) thấy anh Tường và ông Thắng đuổi theo Hồng, Phương đã chặn lại dùng dao tấn công. Hậu quả, Tường bị Phương đâm một nhát vào vùng sau cổ, ông Thắng bị đâm ở vùng bụng.

Cả hai nạn nhân đều được người dân xung quanh đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Tuy nhiên ông Thắng đã tử vong ngay sau đó. Cái chết của ông Thắng khiến người thân không khỏi bàng hoàng, tiếc thương.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, anh Tường hiện tại đã qua cơn nguy kịch tuy nhiên sức khỏe đang rất yếu nên vẫn chưa tiếp xúc được.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI