Với "Dracula" Suarez, ác mộng chỉ mới bắt đầu

27/06/2014 - 11:17

PNO - PNO - Tiền đạo Uruguay Luis Suarez hẳn đang "khóc hận" vì việc anh "cắn" hậu vệ Ý Giorgio Chiellini khiến FIFA cấm thi đấu trong bốn tháng và chín trận đấu quốc tế do FIFA tổ chức.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Cuộc tấn công man rợ mà tiền đạo người Uruguay dành cho đối phương  đã trở thành nguồn cảm hứng cho hàng chục sáng tác biếm họa trên Internet.

Voi

Suarez hay là Dracula trong phim trắg đen

 Hàm cá mập Suarez.

Voi

Suarez hay là kẻ giết người trong bộ phim kinh dị “Sự im lặng của bầy cừu”.

Voi

 Đây cũng có thể là một món quà lưu niệm độc đáo.

Thế nhưng, hình phạt cay đắng và gây thiệt hại lớn nhất đối với Suarez là quyết định của FIFA, cấm thi đấu đối với Suarez trong bốn tháng và chín trận đấu quốc tế do FIFA tổ chức.

Điều này có nghĩa là chàng tiền đạo này sẽ bỏ lỡ tất cả các trận đấu còn lại của đội tuyển Uruguay tại World Cup, cũng như một số trận đấu của giải Ngoại hạng Anh trong mùa tới. Ngoài ra anh còn bị cấm xuất hiện tại các sân vận động cho đến cuối tháng Mười và phải trả khoản tiền phạt 100.000 franc Thụy Sĩ.

Ian Ayre, giám đốc điều hành của câu lạc bộ bóng đá Liverpool, cho biết: “Câu lạc bộ sẽ đợi cho đến khi nhận được và xem xét các báo cáo từ Ủy ban kỷ luật của FIFA trước khi đưa ra bất kỳ bình luận gì thêm”. Thế nhưng theo luật sư của Suarez, án phạt này chịu nhiều ảnh hưởng từ phía Anh và Ý khi hai quốc gia này phải sớm rời World Cup, vì Suarez đã ghi 2 bàn cho Uruguay trong 3 trận đấu vừa qua.

Với án phạt này, Suarez sẽ phải chịu thêm tổn thất về tài chính, vì sự quay lưng của các nhà tài trợ, đặc biệt là hãng Adidas.

Những người đại diện của công ty thể thao này đã họp mặt ở Rio de Janeiro để thảo luận về vụ việc.Trước mắt, Adidas sẽ thôi sử dụng hình ảnh của Suarez trong thời gian còn lại của World Cup 2014.

Trước đây, Adidas cũng đã lên án hành động “không thể chấp nhận” của Suarez khi anh cắn hậu vệ Chelsea Branislav Ivanovic trong một trận đấu tại Premier League năm ngoái.

TẤN VĨ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI