Vợ xinh đẹp mất tích lúc đang tắm: Có bóng dáng của một người tình giang hồ?

27/06/2016 - 06:30

PNO - Hữu kể rằng, thời Trang còn là sinh viên, có người đàn ông ở Thanh Hóa theo đuổi. Người này là dân giang hồ, đã có vợ con nhưng vẫn mê mẩn sắc đẹp của Trang, khiến Trang rất sợ.

Lộ diện nhân vật đáng ngờ

Tối ngày 26/6, theo dõi thông tin về người bạn gái cũ Trần Thị Trang (sinh năm 1994) mất tích khi đang ở nhà chồng tại bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) trên báo Phụ nữ TP. HCM, anh Trương Vũ Hữu – người yêu cũ của Trang, hiện đang ở nước ngoài đã có cuộc trò chuyện với PV, cung cấp nhiều thông tin mới liên quan đến vụ việc.

Anh Hữu quê ở xã Bảo Thanh, huyện Yên Thành, Nghệ An – cách nhà Trang chừng 5km, là cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Anh Hữu kể: “Khi tôi đang là sinh viên ở Hà Nội còn Trang là sinh viên ở Huế thì quen nhau thông qua bạn bè. Sau thời gian trò chuyện, chúng tôi dành tình cảm cho nhau. Đến những năm cuối đại học, tôi học tiếng chuẩn bị đi nước ngoài thì cũng từ đây, mối quan hệ giữa tôi và Trang nảy sinh nhiều mâu thuẫn”.

Theo anh Hữu, sự xa cách khiến mối quan hệ của 2 người rạn nứt, những cuộc cãi nhau diễn ra thường xuyên hơn. Sau 1 năm yêu nhau thì Hữu và Trang chính thức chia tay. “Chia tay được một thời gian, tôi bất ngờ nhận được điện thoại của Trang mời đám cưới. Tôi không hiểu vì sao Trang lại quyết định làm đám cưới với Thắng nhanh đến thế, nghe cô ấy thông báo khiến tôi rất bất ngờ”, anh Hữu chia sẻ.

Trong quãng thời gian yêu nhau, Hữu cảm nhận Trang là cô gái hiền dịu, tốt tính và nhất là luôn luôn nghĩ cho người khác. Mặc dù chia tay nhưng Hữu vẫn giữ hình ảnh đẹp của Trang trong trái tim mình. Từ khi biết tin Trang mất tích, Hữu rất lo lắng, theo dõi từng thông tin về Trang trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Vo xinh dep mat tich luc dang tam: Co bong dang cua mot nguoi tinh giang ho?
Chân dung Trần Thị Trang - người mất tích bí ẩn sau 3 tháng về nhà chồng.

Đồng thời, anh Hữu cũng cho biết thông tin đặc biệt, trong thời gian 2 người yêu nhau, Trang tâm sự với Hữu có một người đàn ông ở Thanh Hóa theo đuổi mình.

“Thời điểm đó vào khoảng Tết Nguyên đán năm 2015, người đàn ông ấy khoảng 35 tuổi, quê ở Thanh Hóa nhưng không phải tên Thắng làm giảng viên ở trường Đại học Sư phạm Hà Nội mà tên là Tuấn, anh ta chung vốn với một người bạn mở cửa hàng ăn uống trên TP. Huế.

Người này đã có vợ và 1 con trai nhưng đã sống ly thân. Anh ta hay đi chơi với bạn của Trang rồi gặp cô ấy, Tuấn mê Trang như điếu đổ, tìm mọi cách cưa cẩm nhưng Trang rất sợ người đàn ông này vì anh ta là dân xã hội đen, rất hung dữ”.

Nói về đặc điểm người đàn ông này, anh Hữu mô tả: “Anh ta người dong dỏng cao và gầy, có chiếc xe ô tô màu đen, ngoại giao rất tốt. Một số bạn ở chung ký túc xá với Trang thời đó biết rõ mặt. Anh ta thường xuyên tìm mọi cách kiểm soát, chi phối cuộc sống của Trang ở Huế. Điều này Trang không nói cho bố mẹ biết vì sợ mọi người lo lắng. Tính Trang là thế, cô ấy luôn nghĩ cho mọi người nên không bao giờ nói những vấn đề như vậy. Có thể, sau này Trang đã phải tìm cách trốn khỏi TP. Huế mới về được quê”.

Giả thiết của người xưa

Nói về sự mất tích của Trang, anh Hữu cho biết: “Trang có rất ít bạn bè, cô ấy tuy bướng nhưng rất thương bố mẹ và các em, thà chịu khổ về bản thân còn hơn đem lại gánh nặng cho người khác. Trang là người biết nghĩ cho gia đình, một người như thế không bao giờ bỏ đi. Hơn nữa, với bản tính ấy, Trang đã đồng ý lấy Thắng thì không thể hành động dại dột được”.

Anh Hữu cũng nhận định, khu vực Trang mất tích có địa hình đồi núi hẻo lánh, đường đi lại rất khó khăn, thời điểm xảy ra vụ việc vào lúc tối muộn cũng khó có xe ô tô hay xe máy lạ vào bản Na Lượng mà người dân không biết.

“Nếu Trang chủ động bỏ đi sao lại phải bỏ đi vào ban tối cho khó, cô ấy hoàn toàn có thể chọn thời điểm buổi sáng khi mà gia đình nhà chồng bận bán hàng tạp hóa, việc đi lại cũng không phải gặp khó khăn?”, anh Hữu đặt ra nghi vấn.

Cũng từ đây, anh Hữu cho rằng: “Có 3 tình huống có thể lý giải cho sự mất tích bí ẩn của Trang. Thứ nhất, nếu tìm được người đàn ông tên Tuấn như tôi đã nói mà không thấy Trang thì sẽ xảy ra tình huống thứ 2 là có sự tác động của gia đình nhà chồng Trang trong vụ việc. Tình huống thứ 3 có thể là do có ai đó trên địa bàn đã can thiệp vào sự mất tích của Trang. Bởi, thực sự Trang rất xinh đẹp, tính nết hiền lành khiến bất kỳ ai đối diện cũng phải cảm mến”.

Trước những giả thiết của anh Hữu, PV tiếp tục có cuộc trò chuyện với lực lượng chức năng trên địa bàn xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn để phối hợp tìm kiếm ra tung tích của chị Trang. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa nhận được manh mối nào của chị Trang. Cuộc tìm kiếm chị Trang vẫn được gia đình và cơ quan chức năng tích cực tiến hành.

Đoàn Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI