Vợ xinh đẹp mất tích bí ẩn khi đang tắm ở Nghệ An: Nghi vấn của người mẹ

22/06/2016 - 06:31

PNO - Bà Điểm cho rằng, Trang mất tích tại gia đình nhà chồng quá bí ẩn vì nếu chủ động bỏ đi sao Trang không mang theo điện thoại và vật dụng cá nhân?

Phủ nhận nhiều thông tin con rể đưa ra

Chiều ngày 21/6, chia sẻ về chuyện người con gái Trần Thị Trang (sinh năm 1994) mất tích khi đang ở gia đình nhà chồng tại huyện Kỳ Sơn, Nghệ An bà Nguyễn Thị Điểm đã đặt ra nhiều nghi vấn chưa thể giải thích được. Bởi theo bà, Trang là người con gái ngoan ngoãn, từ bé đến lớn chỉ biết tới chuyện ăn học. Ngoài ra, Trang cũng rất thương bố mẹ, chưa bao giờ phải để gia đình phiền lòng như bây giờ.

Bà Điểm kể: “Sau khi được thông gia thông báo Trang mất tích, tôi lập tức bắt xe đi gần 200km đến tận nơi xem cụ thể như thế nào. Lúc đó sự việc đã diễn ra được 3 hôm nhưng gia đình nhà Thắng (con rể bà Điểm) vẫn chưa báo cơ quan chức năng. Khi tôi yêu cầu thì ông bà thông gia mới thông báo sự việc đến công an huyện Kỳ Sơn, nhưng chỉ thông báo miệng mà không có đơn nên họ không giải quyết, yêu cầu gia đình về viết đơn. Từ đó đến nay, gia đình Thắng cũng không gọi điện cho tôi để trao đổi thông tin chuyện Trang mất tích”.

Trước những thông tin Trang có người yêu ở Thanh Hóa, bà Điểm tỏ ra bất ngờ vì từ trước đến nay không thấy con gái mình nói đến chuyện này. “Trang tốt nghiệp Đại học Sư phạm Huế, định học tiếp lên cao học thì gia đình Thắng tới đề nghị làm đám cưới. Gia đình tôi chấp nhận và tổ chức cho 2 đứa chứ chưa bao giờ nghe thấy thông tin Trang yêu người ở Thanh Hóa. Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ thấy con gái nói như vậy” – bà Điểm cho hay.

Vo xinh dep mat tich bi an khi dang tam o Nghe An: Nghi van cua nguoi me
Hình ảnh của Trang trước ngày mất tích.

Đồng thời, bà Điểm cũng phủ nhận chuyện Trang từng bỏ đi khi đang ở nhà chồng. Bà Điểm kể: “Chỉ duy nhất có một lần trước ngày làm đám cưới, cả Trang và Thắng có ngồi nói chuyện với tôi với nội dung học xa nhà nhiều năm nên bạn bè ở Huế rất nhiều. Trang đề nghị tôi được vào Huế để mời bạn bè, chuyện này cũng có Thắng chứng kiến. Khi ở Huế về, Trang còn cầm một xấp phong bì của bạn bè ở xa không về dự được nên gửi mừng. Không có chuyện cái Trang đã từng bỏ đi khi về nhà chồng, đó là thông tin không đúng. Tôi không hiểu vì sao Thắng lại nói như vậy”.

Kể về chuyện tình cảm của con gái, bà Điểm cho biết, Trang và Thắng quen nhau từ khi còn học cấp 3. Mối tình kéo dài 6 – 7 năm, trong quãng thời gian này Thắng có nhiều lần về gia đình bà Điểm chơi và được giới thiệu là bạn trai của Trang. Chính vì vậy, khi gia đình Thắng đề nghị chuyện làm đám cưới, bà Điểm khuyên con mình dừng học cao học để lập gia đình.

Đồng thời, bà Điểm cũng cho biết: “Trước ngày con gái tôi mất tích chừng 1 tháng, nó có về đây chơi mấy hôm. Hai mẹ con nằm tâm sự, không thấy Trang có biểu hiện gì bất thường. Nó chỉ phàn nàn chuyện mẹ chồng khó tính, còn chồng thì nghe theo lời mẹ đẻ mà không giúp được gì cho vợ. Trước tình cảnh đó, tôi chỉ biết khuyên con mình làm dâu xứ người nên biết cách nhẫn nhịn cho qua chuyện, giữ lấy hạnh phúc gia đình”.

Cũng trong thời gian này, Trang có biểu hiện bệnh tật nên bà Điểm có gọi điện xin phép thông gia được giữ con gái lại ít hôm để đưa đi khám bệnh. Sau đó, Trang lại trở về gia đình nhà chồng sống bình thường cho đến khi bà Điểm nhận được thông tin con gái mất tích.

Bà Điểm tỏ ra lo lắng: “Bình thường hai mẹ con tôi rất thân thiết, nếu Trang khặp bế tắc trong cuộc sống mà nghĩ quẩn thì chắc chắn nó phải tâm sự hay nhắn nhủ với tôi hoặc anh chị em trong gia đình vài câu, đằng này chẳng có lời nào mà lại mất tích một cách bí ẩn. Không hiểu vì sau Trang có chủ định bỏ đi mà không cầm theo điện thoại và vật dụng cá nhân?”.

Vo xinh dep mat tich bi an khi dang tam o Nghe An: Nghi van cua nguoi me
Trang khi còn đang học tại trường Đại học Sư phạm Huế (Ảnh: Báo Nghệ An).

Cô gái là người ngoan hiền

Cũng trong chiều ngày 21/6, PV đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Văn Liền – Trưởng thôn 15, xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An – nơi bà Điểm sinh sống, ông Liền cho hay: “Ở trên địa bàn, Trang nổi tiếng là cô gái hiền lành, xinh xắn, đẹp gái lắm. Từ nhỏ đến lớn, Trang không có điều tiếng gì về chuyện tình cảm lăng nhăng”.

Trong khi đó, ông Lữ Minh Đình – Trưởng bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) – nơi gia đình nhà chồng Trang sinh sống cũng cho biết: “Trong 3 tháng về làm dâu trên địa bàn, Trang không có xích mích hay điều tiếng gì với ai. Gia đình Trang cũng không xảy ra mâu thuẫn, ai cũng khen anh Thắng lấy được cô vợ vừa xinh đẹp, giỏi giang mà lại biết cách ứng xử nên việc Trang mất tích khiến mọi người bàn tán xôn xao”.

Cũng trong chiều ngày 21/6, một vị đại diện Công an huyện Kỳ Sơn, Nghệ An xác nhận trường hợp mất tích bí hiểm của cô gái Trần Thị Trang. Được biết, gia đình nhà chồng Trang làm nghề buôn bán nên kín cổng cao tường. Thời điểm Trang mất tích, cánh cổng đã được khóa kín. Nhà tắm chỉ cách buồng ngủ của vợ chồng Trang một bức tường. Khi đó, chồng Trang vẫn nghe thấy tiếng nhạc từ điện thoại và tiếng xả vòi nước.

Trước khi vào tắm, Trang có dặn chồng “tối em có tắm hơi lâu một tí” rồi không thấy trở lại. Chờ vợ quá lâu, anh Thắng xuống kiểm tra thì thấy vợ mất tích. Hiện vụ việc đang được công an huyện Kỳ Sơn tiếp tục điều tra.

Đoàn Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI