Nghệ An: Vợ xinh đẹp mất tích bí ẩn trong lúc đi tắm

21/06/2016 - 16:31

PNO - Chị Trang vào nhà tắm bật nhạc, vặn vòi nước rồi dặn chồng nằm chờ vì buổi tối tắm hơi lâu. Nhưng chờ mãi, người chồng không thấy chị Trang ra nên vào tìm thì không thấy đâu.

Sáng ngày 21/6, ông Lê Minh Đình - Trưởng bản Na Lượng, xã Hữu Niệm (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng đang tìm kiếm chị Trần Thị Trang (sinh năm 1994) sau khi có trình báo của gia đình, chị Trang mất tích bí ẩn khi đang tắm vào tối ngày 10/6.

Được biết, chị Trang là người ở huyện Yên Thành, Nghệ An về địa phương lấy chồng từ tháng 3/2016. Trước khi mất tích, chị Trang có nhiều biểu hiện lạ nhưng chưa một lần nói đến chuyện bỏ đi khỏi gia đình nên khiến người thân rất bất ngờ.

Theo thông tin từ ông Đình, trước khi lấy chồng, Trang là sinh viên khoa Ngữ văn - Trường Đại học Sư phạm Huế. Anh Thắng - chồng chị Trang kể: "Tối hôm 10/6, Trang lấy quần áo đi tắm, lúc đi có quay lại dặn tôi rằng tối nay em tắm hơi lâu. Sau đó, cô ấy vào nhà tắm bật nhạc ở điện thoại và xả vòi nước. Đợi mãi không thấy vợ tắm xong, tôi xuống kiểm tra thì trong nhà tắm không thấy có ai. Điện thoại và quần áo của vợ vẫn còn".

Nghe An: Vo xinh dep mat tich bi an trong luc di tam
Chân dung chị Trần Thị Trang (Ảnh báo Nghệ An).

Sau khi Trang mất tích, gia đình anh Thắng có đến cơ quan chức năng trình báo thông tin. "Trước đây 1 tháng, mẹ người yêu cũ của Trang ở Thanh Hóa có đến tìm gặp cô gái này. Không biết hai người nói với nhau chuyện gì, mấy hôm sau thì Trang mất tích" - anh Thắng kể.

Nói về chuyện tình của vợ với người quê Thanh Hóa, anh Thắng cho hay: "Tôi mới biết được sự việc này, khi đó mẹ người yêu cũ của Trang có gửi ảnh 2 người vào máy điện thoại di động của Trang. Tôi có nhìn thấy và hỏi thì được Trang cho biết, anh ấy đã bị tai nạn qua đời, 20 ngày sau thì Trang lấy tôi.

Mẹ của người yêu cũ có liên lạc với Trang, trách cô ấy sao lấy chồng sớm và muốn cô ấy phải chịu xong tang con của bà ấy mới tính chuyện hạnh phúc riêng. Biết được thông tin này tôi rất sốc nhưng lại càng thương Trang hơn, động viên cô gấy cố gắng vượt qua nỗi đau và gây dựng hạnh phúc hiện tại".

Anh Thắng cho hay, trước thời điểm Trang mất tích cô có nhiều biểu hiện lạ. Ban đêm thường nằm mơ thấy người yêu cũ tới rủ đi cùng. Sau giấc mơ ấy, Trang đều giật mình, khóc và tâm sự với chồng.

Đồng thời, anh Thắng cũng chia sẻ về chuyện tình của mình với Trang. Theo đó, hai người quen nhau từ 7 năm về trước, khi đó 2 người cùng học chung trường cấp 3. Trong quãng thời gian này, hai người có tình cảm đặc biệt với nhau, Thắng đã nhiều lần về nhà Trang chơi.

Tuy nhiên, khi Trang học ở TP. Huế thì mối quan hệ của hai người có xảy ra trục trặc khi Trang đem lòng yêu một người ở Thanh Hóa. Anh Thắng kể: "Mối tình của chúng tôi có gián đoạn khoảng gần 3 năm. Sau đó, tôi và Trang liên lạc lại và quyết định nên duyên vợ chồng".

Cũng theo anh Thắng, từ ngày Trang về làm dâu chưa hề xảy ra mâu thuẫn nào lớn. Tháng 4/2016, Trang có bỏ đi một lần vì xích mích với chồng nhưng chỉ vài hôm sau Trang chủ động liên lạc thông báo chỗ ở của mình để chồng đến đón về.

"Đã 10 ngày trôi qua, không thấy có tin tức gì từ Trang. Chiếc điện thoại Trang để lại cũng không người nào liên lạc tới" - anh Thắng cho hay.

Người mẹ ruột của Trang là bà Nguyễn Thị Điểm (sinh năm 1973) cũng được thông báo về sự mất tích bí ẩn của gái. Sau khi xảy ra, gia đình bà Điểm đã phối hợp với gia đình thông báo để tìm kiếm Trang nhưng mọi nỗ lực đều chưa đạt được kết quả.

Bà Điểm cho hay: "Trang là con gái đầu trong gia đình có 3 chị em. Em mới lập gia đình được khoảng 3 tháng nay, gia đình nhà chồng Trang là người cùng huyện Yên Thành và đi lập nghiệp ở Kỳ Sơn đã lâu".

Bảo An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI