Vợ cũ lên tiếng bóng gió giữa tin đồn Uông Phong và Chương Tử Di chuẩn bị đón con thứ hai

26/06/2019 - 14:00

PNO - Bên cạnh tin đồn Uông Phong và Chương Tử Di chuẩn bị đón con thứ hai chào đời, động thái của Cát Hội Tiệp trên trang cá nhân cũng khiến dư luận chú ý.

Hiện Chương Tử Di và Uông Phong đang tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc với hai con. Trong đó, bé gái nhỏ hơn là con ruột của Chương Tử Di, chào đời vào cuối năm 2015, bé gái lớn là con riêng của Uông Phong và Cát Hội Tiệp (hai người sống chung như vợ chồng chứ không tổ chức hôn lễ, không hôn thú). Cả hai chia tay khi Cát Hội Tiệp chỉ mới 18 tuổi.

Vo cu len tieng bong gio giua tin don Uong Phong va Chuong Tu Di chuan bi don con thu hai
Gia đình hạnh phúc gồm 4 thành viên của Uông Phong và Chương Tử Di

Thời gian vừa qua, Chương Tử Di dính tin đồn mang thai lần hai. Tuy nhiên, khi xuất hiện tại LHP Cannes 2019 với phần bụng phẳng lì, nữ diễn viên như ngầm bác bỏ tin đồn trên. Tuy nhiên, những ngày gần đây, Uông Phong bị ghi lại hình ảnh xuất hiện tại cơ quan an ninh công cộng. Điều này lại làm dấy lên nghi vấn nam ca sĩ đang chuẩn bị cho việc đón đứa con thứ hai chào đời.

Trước đó, Chương Tử Di cũng bị ghi lại hình ảnh đi dạo trong công viên với phần bụng hơi lùm lùm. Đến nay, thông tin Chương Tử Di có mang thai lần thứ hai hay không vẫn khiến dư luận xôn xao.

Vo cu len tieng bong gio giua tin don Uong Phong va Chuong Tu Di chuan bi don con thu hai
Bức ảnh làm dấy lên tin đồn Chương Tử Di đang mang thai lần hai

Giữa tin đồn chưa ngã ngũ này, động thái của Cát Hội Tiệp lại gây chú ý. Chia sẻ một số hình ảnh mới trên mạng xã hội, người cũ của Uông Phong viết: “Cuối cùng tôi đã không còn yêu anh nữa rồi. Tôi đã có thể ngừng suy nghĩ về anh”. Dù không đề cập nhân vật được nhắc đến nhưng nhiều người hoài nghi "anh" ở đây chính là Uông Phong.

Vo cu len tieng bong gio giua tin don Uong Phong va Chuong Tu Di chuan bi don con thu hai
Cát Hội Tiệp, vợ cũ không hôn thú của Uông Phong

Sau khi chia tay, Cát Hội Tiệp và Uông Phong có quan hệ không mấy tốt đẹp. Vợ cũ thường lên tiếng trách móc nam ca sĩ. Nói về Uông Phong, Cát Hội Tiệp từng tức giận: “Người đàn ông đó làm tôi uổng phí toàn bộ thời thanh xuân. Tôi không ân hận vì sinh con nhưng hận khi từng dính líu đến anh ta. Cuộc đời tôi từ đó nối tiếp bất hạnh”. Nữ người mẫu cho biết thời điểm yêu nhau, Uông Phong hứa hẹn nhiều điều nhưng cuối cùng đều là gió thoảng mây bay. 

Năm 2016, trong tiệc mừng con gái đầu lòng của Uông Phong và Chương Tử Di tròn 100 ngày tuổi, bé Apple (con riêng của Uông Phong) xúc động gửi lời cảm ơn Chương Tử Di và gọi nữ diễn viên là mẹ. Việc này khiến Cát Hội Tiệp tức giận, lên tiếng chỉ trích, nghi ngờ vợ chồng Uông Phong, Chương Tử Di đã ép cô bé nói như thế. Nhiều người khuyên Cát Hội Tiệp nên vui vẻ bỏ qua chuyện cũ để bắt đầu cuộc sống mới.

Trung Sơn (Theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI