Chuyện Chương Tử Di chỉ ăn vài sợi mì để đến Cannes 2019

23/05/2019 - 12:30

PNO - Với áp lực toả sáng trong những trang phục phô diễn đường cong cơ thể, nhiều nghệ sĩ nữ đã bước vào guồng tập luyện, ăn kiêng, giảm cẩn trước và trong khi tham dự Cannes 2019.

Sự xuất hiện của những ngôi sao hàng đầu trên thảm đỏ với những trang phục lộng lẫy, bắt mắt luôn là một trong những điểm thu hút của LHP Cannes hằng năm. Để có được vài giây toả sáng trên thảm đỏ, sự chuẩn bị của họ là cả một chặng hành trình đủ dài. Quần áo, son phấn, giày cao gót, những bộ trang sức lộng lẫy... bấy nhiêu vẫn chưa thể mang đến cho các ngôi sao sự toả sáng. Hơn hết, họ cần giữ được vóc dáng đẹp, chuẩn đủ để ở mọi góc nhìn đều hiện lên đẹp đẽ, bắt mắt.

Chương Tử Di chỉ mới xuất hiện tại Cannes 2019 trong 2 ngày qua. Tuy nhiên, mỗi một sự kiện tham dự, nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc đều toả sáng nhờ phong cách thời trang sang trọng quyến rũ. Vóc dáng thanh mảnh của Chương Tử Di giúp những thiết kế cao cấp trở nên đẹp mắt hơn. 

Chuyen Chuong Tu Di chi an vai soi mi de den Cannes 2019
Chuyen Chuong Tu Di chi an vai soi mi de den Cannes 2019
Chương Tử Di toả sáng trong 2 ngày liên tục tại thảm đỏ Cannes 2019.

Mới đây, một đoạn video hậu trường trước khi Chương Tử Di bước lên thảm đỏ được chia sẻ khiến nhiều khán giả vừa ngạc nhiên, vừa bất ngờ. Nữ diễn viên chỉ gắp lấy vài sợi mì và một miếng xúc xích nhỏ để làm bữa ăn giữ năng lượng cho cả buổi hoạt động. Trong khi suất ăn chỉ vừa đủ cho một em bé nhưng Chương Tử Di luôn bảo “đủ rồi” và đẩy ngay phần mì còn lại cho trợ lý. Đây gần như là lời giải chính xác nhất để nữ diễn viên có thể giữ được sự thon gọn trong các sự kiện của Cannes 2019, bằng việc ăn kiêng.

Chuyen Chuong Tu Di chi an vai soi mi de den Cannes 2019
Nữ diễn viên chỉ ăn một ít mì để "cầm hơi" trên thảm đỏ.

Sonam Kapoor, một trong những nữ diễn viên Ấn Độ được trả cát-sê cao nhất tại nước này cũng tạo được sự chú ý tại Cannes năm nay nhờ xuất hiện trong những trang phục phô diễn được đường cong của cơ thể. Trước khi lên đường sang Cannes, nữ diễn viên đã có lịch trình tập luyện khá dày đặc, khẩu phần ăn được kiểm soát khá nghiêm ngặt.

Chuyên gia dinh dưỡng của nữ diễn viên bắt đầu lịch trình ăn kiêng cho cô khoảng 1 tháng trước khi lên đường sang Cannes. Khẩu phần ăn của Sonam Kapoor được thay đổi theo từng lịch trình đi phim và thời tiết trong năm. Chuyên gia dinh dưỡng đã đưa ra một danh sách những thức ăn mà nữ diễn viên thường sử dụng trong mùa nóng, cũng trùng với thời điểm tham gia Cannes.

Chuyen Chuong Tu Di chi an vai soi mi de den Cannes 2019
Sonam Kapoor gợi cảm trên thảm đỏ Cannes ngày thứ tám.

Nữ diễn viên sẽ ăn chay hoàn toàn trong thời gian này, với các thành phần nhẹ, dễ tiêu hoá, không có lúa mì hoặc ngũ cốc, nhưng có một lượng nhỏ gạo. Buổi sáng của Sonam Kapoor thường bắt đầu với bánh mì nướng và bơ. Trước 16h mỗi ngày, nữ diễn viên phải nạp đủ lượng rau xanh cần thiết, thường dưới dạng salad. Sonam Kapoor không uống sữa. Nước dừa sẽ thường được sử dụng để đảm bảo việc giải khát, làm mát cơ thể. Nữ diễn viên cũng sẽ uống nước ép từ trái cây, rau xanh trong ngày. 

Khi đến Cannes, Sonam Kapoor sẽ được các chuyên gia dinh dưỡng đặt những thức ăn phù hợp để đảm bảo có đủ năng lượng, hợp khẩu vị. Thường, nữ diễn viên sẽ ăn những món Thái, được đặt từ một hệ thống quen thuộc.

Tay, chân, vòng eo là những điểm mà huấn luyện viên thể hình của Sonam Kapoor quan tâm nhất trong quá trình tập luyện để tham dự Cannes. Vào buổi sáng, nữ diễn viên sẽ tập pilates theo cách truyền thống. Buổi tối, Sonam Kapoor sẽ tập tạ và cardio. Trong quá trình tập luyện nếu có xảy ra đau đớn hoặc quá sức, HLV sẽ gia giảm cho phù hợp.

Kangana Ranaut cũng thuộc top những diễn viên được trả lương cao nhất nhì tại Ấn Độ. Trước khi lên đường tham dự Cannes năm nay, cô đã tập luyện cật lực để giảm đến 5 kg trong vòng 10 ngày. Nữ diễn viên tập luyện 2 buổi/ngày sau 10-11 tiếng làm việc. Trước đó, Kangana Ranaut đã tăng đến 10kg để tham gia vào một bộ phim mới. Vì thế, áp lực giảm cân càng trở nên nặng nề hơn. Ngoài tập luyện, nữ diễn viên cũng phải thay đổi chế độ ăn sang những món ít calo hơn.

Chuyen Chuong Tu Di chi an vai soi mi de den Cannes 2019
Chuyen Chuong Tu Di chi an vai soi mi de den Cannes 2019
Kangana Ranaut gợi cảm trên thảm đỏ Cannes (ảnh trên) và khổ luyện giảm cân trong 10 ngày tại quê nhà (ảnh dưới).

Với 3 mẩu chuyện này, đủ thấy, sự hiện diện trên thảm đỏ Cannes của những ngôi sao hàng đầu không phải là hành trình dễ dàng. Đường cong của Bella Hadid, Doutzen Krose, Alessandra Ambrossio, Araya Hargate… đủ khiến người xem trầm trồ, nhưng liệu rằng sau đó sẽ còn những câu chuyện nào tương tự. Đường đến Cannes không chỉ có váy áo lộng lẫy, mà còn được quy đổi bằng những tháng ngày giảm cân, ăn kiêng, tập luyện để giữ vóc dáng.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI