Vợ chồng David Beckham lãng mạn kỷ niệm 21 năm ngày cưới

05/07/2020 - 09:17

PNO - Victoria Beckham cho biết cô không tin mình đã kết hôn cùng chồng 21 năm vì mọi việc chỉ mới như hôm qua.

Victoria Beckham cùng chồng, David Beckham đã có buổi hẹn hò lãng mạn, kỷ niệm 21 năm kết hôn. Trên trang cá nhân, cả hai chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc trong quá khứ kể từ lúc gặp nhau lần đầu vào những năm 1990 cho đến nay.

Victoria Beckham viết: "Không thể tin rằng đã 21 năm kể từ khi chúng tôi nói: "Tôi đồng ý". 4 đứa trẻ, 4 con chó, rất nhiều tiếng cười và tình yêu tôi dành cho anh ấy cứ lớn dần hơn mỗi ngày”.

David Beckham và vợ hạnh phúc kỷ niệm 21 năm ngày cưới.
David Beckham và vợ hạnh phúc kỷ niệm 21 năm ngày cưới.

Hôn lễ của Victoria Beckham diễn ra vào ngày 4/7/1999 tại lâu đài Luttrellstown ở Ireland. Khi kết hôn, cả hai đã có cùng nhau cậu con trai đầu lòng Brooklyn Beckham, lúc đó mới 4 tháng tuổi. Đám cưới diễn ra sau một năm rưỡi David cầu hôn Victoria vào tháng 1/1998. Cả hai đã có thêm 3 đứa con gồm Romeo (17 tuổi),  Cruz (15 tuổi) và con gái Harper (8 tuổi).

Gia đình hạnh phúc hiện tại của David Beckham và vợ.
Gia đình hạnh phúc hiện tại của David Beckham và vợ.

Trong bài đăng kỷ niệm ngày cưới của mình, David Beckham nhớ lại lần đầu tiên nhìn vợ mình, một thành viên của Spice Girls vào thời điểm đó: "Khoảng 23 năm trước, tôi ngồi trong một căn phòng với cầu thủ Gary Neville, và các cô gái của Spice Girls đang diễn trên tivi. Tôi quay lại, nói với anh ấy rằng: "Tôi thích một cô gái nhỏ bé trong bộ đồ màu đen". Ai có thể ngờ rằng tất cả những năm sau và hiện tại, chúng tôi đang kỷ niệm 21 năm ngày cưới, có với nhau 4 đứa con xinh đẹp, tuyệt vời nhất. Cảm ơn và chúc mừng kỷ niệm. Anh yêu em".

Các con của vợ chồng David Beckham cũng gửi lời chúc mừng, yêu thương đến bố mẹ trong ngày đặc biệt. "Chúc mừng ngày kỷ niệm của bố mẹ. Con yêu bố mẹ nhiều lắm" - Brooklyn viết. Cậu con trai thứ 2 hy vọng bố mẹ có một ngày kỷ niệm thật đáng nhớ. Còn Cruz cũng không quên gửi lời chúc mừng và nói yêu thương bố mẹ.

Minh Tú (theo People, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI