Victoria Beckham và hàng loạt sao trở thành "người giúp việc"

29/03/2020 - 20:01

PNO - Không thuê được người giúp việc dù chi nhiều tiền, các sao phải xắn tay làm những công việc không thường làm hàng ngày như rửa chén, nấu ăn, chăm con...

Trong mùa dịch, vì thiếu người giúp việc và lo lắng cho các hoạt động tiếp xúc với người lạ, nhiều người nổi tiếng quyết định tự dọn dẹp nhà cửa. Họ cũng làm tất cả những phần việc mà thường ngày chỉ cần chi tiền, sẽ có người giúp việc đảm đương.

Các việc như rửa chén, lau nhà, nấu cơm đến chăm con, chăm sóc thú cưng... khiến nhiều sao dở khóc, dở cười vì vụng về, đôi khi vì nhà quá rộng. Họ cảm thông nhiều hơn cho công việc thường ngày của người giúp việc. Và nhiều người nổi tiếng còn cảm thấy thích thú vì được tự tay chăm sóc những người thân yêu.

Đôi găng tay được David Beckham viết tắt tên vợ lên trên để tạo bất ngờ cho cô.
Đôi găng tay được David Beckham viết tắt tên vợ lên trên để tạo bất ngờ cho cô.

Victoria Beckham và chồng nổi tiếng là người dành nhiều thời gian cho gia đình dù công việc kinh doanh, làm đại diện cho một số thương hiệu khiến họ luôn bận rộn. David Backham từng dành 8 giờ liền để lắp ghép mô hình toà lâu đài cho "công chúa nhỏ" Harper Backham vì biết con thích đọc truyện Harry Potter. Victoria cũng thường tạm dừng công việc để đưa các con đi du lịch, mua sắm.

Gia đình David Beckham
Trong thời dịch bệnh, gia đình David Beckham tự nấu ăn tại nhà, không thuê người giúp việc.

Dù thương yêu con là thế nhưng trong mùa dịch, khi không có người giúp việc, Victoria cũng đau đầu với công việc nội trợ. Cô vừa chia sẻ dòng trạng thái hài hước khi David Beckham tìm cho vợ một bộ găng tay màu vàng để bảo vệ da tay khi rửa chén.

Victoria vui vẻ gọi đôi găng tay là “người bạn mới tốt nhất” trong thời điểm này. David cũng viết lên găng tay 2 chữ viết tắt tên vợ - VB để đánh dấu "đồ hành nghề" mới của cô tại nhà.

Trước đó, trong bữa ăn gia đình, David là người trổ tài nướng món gà, salad, còn Victoria “đóng góp” món bánh mì tự làm. Gia đình David Beckham chấp hành lệnh hạn chế ra ngoài của chính phủ. Họ cùng nhau xem các chương trình giải trí, hát hò và tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội.

Nữ diễn viên Joan Collins và chồng dọn dẹp nhà mỗi ngày.
Nữ diễn viên Joan Collins và chồng dọn dẹp nhà mỗi ngày.

Khi không có người giúp việc, cuộc sống của nhiều ngôi sao đảo lộn hoàn toàn, buộc tất cả phải tìm cách thích nghi. Diễn viên Joan Collins, 86 tuổi cho biết, ban đầu bà hơi hoảng vì phải tự làm nhiều việc, nhưng thật may bên cạnh còn chồng – Percy Gibson, 55 tuổi.

Trong bức ảnh chia sẻ trên tài khoản cá nhân, trong khi bà Joan Collins đang lau cửa kính thì Percy Gibson thay ga trải giường. Bà cho biết công việc không quá vất vả và vui vì được vận động mỗi ngày.

Hiện, tại Anh, người giúp việc vẫn có thể làm việc tại các hộ có nhu cầu thuê nhưng phải đảm bảo khoảng cách tiếp xúc 2m với người trong nhà. Tuy nhiên, trong thời điểm dịch bệnh bùng phát mạnh tại Anh, nhiều gia đình không muốn tăng thêm nguy cơ lây nhiễm, họ tự làm các công việc lau dọn, nấu nướng, chăm sóc thú cưng.

Diễn viên Catherine chật vật để tắm cho chú chó cưng vì cô thường chở đi spa thú cưng để nhân viên dịch vụ làm phần việc này.
Diễn viên Catherine chật vật tắm cho chó cưng vì cô thường chở chú cún đi spa chăm sóc thú để nhân viên dịch vụ làm phần việc này.

Nữ diễn viên Catherine Zeta-Jones, 50 tuổi thì không dễ vượt qua thử thách như Victoria hay Joan Collins vì ngoài các công việc nội trợ, cô phải tắm cho chó trong khi mọi lần, cô chỉ cần chở thú cưng đến spa để nhân viên tại đây làm vệ sinh. Hiện Catherine cũng đang tự cách ly với chồng – nam diễn viên gạo cội Michael Douglas, nên cô khá chật vật khi tắm cho chú chó cưng trong bồn rửa chén.

Ca sĩ Lưu Hiền Trinh
Ca sĩ  Sir Rod Stewart tận dụng thời gian nghỉ tại nhà để dọn dẹp nhà cửa, bỏ bớt vật dụng không cần thiết.

Nam ca sĩ Sir Rod Stewart, 75 tuổi và vợ - Penny Lancaster, 49 tuổi tự dọn dẹp nhà cửa mà không có ai phụ việc. Ông dọn bớt những lon sơn, các kệ đựng đồ, thùng carton để nhà cửa thông thoáng. Mọi khi, chỉ cần một cuộc điện thoại đến các công ty dọn nhà, nam ca sĩ sẽ không phải vất vả như thế.

Diễn viên Michalle Heaton mệt phờ người vì phải tự tay vệ sinh nhà cửa.
Diễn viên Michalle Heaton mệt phờ vì phải tự tay vệ sinh nhà cửa.

Với Andi Peters, nhờ tự dọn dẹp trong thời gian quá rảnh rỗi này mà anh tìm được một hộp cà phê đã hết hạn từ năm 2013. Nam diễn viên khẳng định đây là cơ hội để anh sắp xếp lại toàn bộ cuộc sống từ nhà để xe, phòng ngủ, nhà kho.

Trường hợp của ca sĩ, diễn viên Michalle Heaton, cô tự nhận rằng bản thân là người giúp việc toàn thời gian tiềm năng khi tự xoay xở được công việc nhà.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI