Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

09/11/2021 - 18:12

PNO - Vinpearl vừa được KPMG công bố là thương hiệu du lịch khách sạn có vị trí cao nhất trong top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí thuần Việt quy mô hàng đầu khu vực đạt kết quả khảo sát cao ngay lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách.

Theo báo cáo thường niên “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất năm 2021” của hãng kiểm toán - nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới KPMG, Vinpearl đạt thứ hạng cao nhất trong lĩnh vực du lịch và khách sạn, xếp ở vị trí thứ 3 trong top 10 thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Các vị trí còn lại thuộc về các doanh nghiệp dịch vụ tài chính, bán lẻ, viễn thông… Trong đó, FWD và Manulife lần lượt đạt 2 thứ hạng cao nhất theo xu hướng chung trên thế giới nhiều năm qua.

So với tổng điểm trung bình của toàn ngành được khảo sát, Vinpearl đạt kết quả đánh giá vượt trội về trải nghiệm khách hàng. Thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam đã nhận được sự vinh danh xứng đáng nhờ không ngừng theo đuổi chiến lược nâng cao trải nghiệm dịch vụ, tiên phong đón đầu các xu hướng và kiến tạo tiêu chuẩn phục vụ đẳng cấp quốc tế.

Ảnh: Vingroup
Ảnh: Vingroup

Đây là kết quả khảo sát chuyên sâu trên 1.500 người tiêu dùng ở Việt Nam bằng phương pháp thu thập thông tin và tính toán chỉ số “điểm trải nghiệm khách hàng xuất sắc” (CEE -Customer Experience Excellence score) theo phương pháp đánh giá đặc biệt chặt chẽ và khoa học của hãng kiểm toán KPMG. Đã có hơn 90 thương hiệu trong và ngoài nước được đánh giá dựa trên 6 tiêu chí: chính trực; giải pháp; kỳ vọng; sự đồng cảm; cá nhân hóa; thời gian và công sức. Trong đó, Vinpearl xuất sắc dẫn đầu 90 thương hiệu về chỉ số chính trực, tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng.

Ảnh: Vingroup
Ảnh: Vingroup

Vinpearl được ghi nhận là một trong những thương hiệu tiên phong mang đến cho khách hàng những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp với trải nghiệm số trong báo cáo KPMG... Đây là chuỗi khách sạn - khu nghỉ dưỡng - giải trí tiên phong tại Việt Nam ra mắt công nghệ nhận diện khuôn mặt dựa trên trí tuệ nhân tạo. KPMG đánh giá “công nghệ ưu việt” này giúp du khách giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi thủ tục và quá trình di chuyển giữa các khu vực nội bộ của Vinpearl. Trong tương lai, công nghệ còn hướng đến việc cho phép khách hàng mở cửa phòng, truy cập nhiều đặc quyền của Vinpearl và sử dụng các dịch vụ giải trí khác… mà không cần đến thẻ phòng hoặc phải tương tác trực tiếp với nhân viên khách sạn.

Đặc biệt, Vinpearl được KPMG đánh giá cao khi mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng VIP, cung cấp dịch vụ thẻ VIP Pearl Club được tích hợp sẵn nhiều ưu đãi và trải nghiệm đặc biệt để du khách có thể tận hưởng tại tất cả các điểm đến Vinpearl.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong đầu tư xây dựng, mở rộng hệ thống và nâng cấp dịch vụ, KPMG ghi nhận Vinpearl đã thành công trong việc khẳng định vị thế là một doanh nghiệp nội địa dẫn đầu trong ngành du lịch Việt Nam khi cung cấp hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn từ khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến sân golf và công viên chủ đề, vui chơi giải trí tại nhiều địa điểm trên toàn quốc.

Nhanh chóng thích ứng với bối cảnh mới, toàn bộ các cơ sở trong hệ thống Vinpearl đều mang đến sự an tâm cho du khách với hành trình trải nghiệm an toàn và trọn vẹn khi luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch, duy trì kích hoạt lá chắn ba lớp kiểm soát tối đa 24/7 đồng thời áp dụng tiêu chuẩn an toàn nâng cao. Nội khu các điểm đến trên toàn hệ thống đều được đảm bảo quy trình vệ sinh phòng dịch chặt chẽ nhất tương tự các thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng quốc tế.

Vinpearl cũng liên tục ra mắt các sản phẩm mới. Nổi bật nhất năm 2021 là siêu quần thể nghỉ dưỡng - giải trí Phú Quốc United Center tại Đảo Ngọc, Kiên Giang. Trong thời gian tới, Vinpearl cũng đã sẵn sàng để đưa đến du khách những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn như tàu ngầm vô cực Vinpearl Submarine Nha Trang, Cung điện Hải vương hình rùa tại VinWonders Phú Quốc… Với vai trò tiên phong trong phát triển và nâng cao vị thế du lịch nội địa, Vinpearl không ngừng hướng đến trải nghiệm đặc biệt và trọn vẹn nhất cho mọi nhà.

Báo cáo khảo sát người tiêu dùng về trải nghiệm cá nhân đối với các thương hiệu trên thị trường đã được các công ty thành viên của KPMG trên toàn cầu thực hiện trong 12 năm qua, với gần nửa triệu người được phỏng vấn và 4.000 thương hiệu được khảo sát, cung cấp 4,7 triệu bài đánh giá trên 39 quốc gia. Riêng năm 2021, hãng này đã nhận được phản hồi từ hơn 8.000 người tiêu dùng tại 26 thị trường.

KPMG có trụ sở tại Hà Lan, là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới và được xem là “Big Four” ngành kiểm toán, cùng với PricewaterhouseCoopers (PwC), Ernst & Young (E&Y) và Deloitte Touche Tohmatsu (Deloitte).

Minh Hoàng

Nguồn: Vingroup

 
Array ( [news_id] => 1450308 [news_title] => Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn [news_title_seo] => Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn [news_supertitle] => [news_picture] => vinpearl-dan-dau-ve-trai-nghiem-khach-_1636447518.jpg [news_subcontent] => Vinpearl vừa được KPMG công bố là thương hiệu du lịch khách sạn có vị trí cao nhất trong top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng... [news_subcontent_seo] => Vinpearl vừa được KPMG công bố là thương hiệu du lịch khách sạn có vị trí cao nhất trong top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng... [news_headline] => Vinpearl vừa được KPMG công bố là thương hiệu du lịch khách sạn có vị trí cao nhất trong top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí thuần Việt quy mô hàng đầu khu vực đạt kết quả khảo sát cao ngay lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách. [news_content] =>

Theo báo cáo thường niên “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất năm 2021” của hãng kiểm toán - nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới KPMG, Vinpearl đạt thứ hạng cao nhất trong lĩnh vực du lịch và khách sạn, xếp ở vị trí thứ 3 trong top 10 thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Các vị trí còn lại thuộc về các doanh nghiệp dịch vụ tài chính, bán lẻ, viễn thông… Trong đó, FWD và Manulife lần lượt đạt 2 thứ hạng cao nhất theo xu hướng chung trên thế giới nhiều năm qua.

So với tổng điểm trung bình của toàn ngành được khảo sát, Vinpearl đạt kết quả đánh giá vượt trội về trải nghiệm khách hàng. Thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam đã nhận được sự vinh danh xứng đáng nhờ không ngừng theo đuổi chiến lược nâng cao trải nghiệm dịch vụ, tiên phong đón đầu các xu hướng và kiến tạo tiêu chuẩn phục vụ đẳng cấp quốc tế.

Ảnh: Vingroup
Ảnh: Vingroup

Đây là kết quả khảo sát chuyên sâu trên 1.500 người tiêu dùng ở Việt Nam bằng phương pháp thu thập thông tin và tính toán chỉ số “điểm trải nghiệm khách hàng xuất sắc” (CEE -Customer Experience Excellence score) theo phương pháp đánh giá đặc biệt chặt chẽ và khoa học của hãng kiểm toán KPMG. Đã có hơn 90 thương hiệu trong và ngoài nước được đánh giá dựa trên 6 tiêu chí: chính trực; giải pháp; kỳ vọng; sự đồng cảm; cá nhân hóa; thời gian và công sức. Trong đó, Vinpearl xuất sắc dẫn đầu 90 thương hiệu về chỉ số chính trực, tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng.

Ảnh: Vingroup
Ảnh: Vingroup

Vinpearl được ghi nhận là một trong những thương hiệu tiên phong mang đến cho khách hàng những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp với trải nghiệm số trong báo cáo KPMG... Đây là chuỗi khách sạn - khu nghỉ dưỡng - giải trí tiên phong tại Việt Nam ra mắt công nghệ nhận diện khuôn mặt dựa trên trí tuệ nhân tạo. KPMG đánh giá “công nghệ ưu việt” này giúp du khách giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi thủ tục và quá trình di chuyển giữa các khu vực nội bộ của Vinpearl. Trong tương lai, công nghệ còn hướng đến việc cho phép khách hàng mở cửa phòng, truy cập nhiều đặc quyền của Vinpearl và sử dụng các dịch vụ giải trí khác… mà không cần đến thẻ phòng hoặc phải tương tác trực tiếp với nhân viên khách sạn.

Đặc biệt, Vinpearl được KPMG đánh giá cao khi mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng VIP, cung cấp dịch vụ thẻ VIP Pearl Club được tích hợp sẵn nhiều ưu đãi và trải nghiệm đặc biệt để du khách có thể tận hưởng tại tất cả các điểm đến Vinpearl.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong đầu tư xây dựng, mở rộng hệ thống và nâng cấp dịch vụ, KPMG ghi nhận Vinpearl đã thành công trong việc khẳng định vị thế là một doanh nghiệp nội địa dẫn đầu trong ngành du lịch Việt Nam khi cung cấp hệ sinh thái dịch vụ trọn vẹn từ khách sạn, khu nghỉ dưỡng đến sân golf và công viên chủ đề, vui chơi giải trí tại nhiều địa điểm trên toàn quốc.

Nhanh chóng thích ứng với bối cảnh mới, toàn bộ các cơ sở trong hệ thống Vinpearl đều mang đến sự an tâm cho du khách với hành trình trải nghiệm an toàn và trọn vẹn khi luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch, duy trì kích hoạt lá chắn ba lớp kiểm soát tối đa 24/7 đồng thời áp dụng tiêu chuẩn an toàn nâng cao. Nội khu các điểm đến trên toàn hệ thống đều được đảm bảo quy trình vệ sinh phòng dịch chặt chẽ nhất tương tự các thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng quốc tế.

Vinpearl cũng liên tục ra mắt các sản phẩm mới. Nổi bật nhất năm 2021 là siêu quần thể nghỉ dưỡng - giải trí Phú Quốc United Center tại Đảo Ngọc, Kiên Giang. Trong thời gian tới, Vinpearl cũng đã sẵn sàng để đưa đến du khách những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn như tàu ngầm vô cực Vinpearl Submarine Nha Trang, Cung điện Hải vương hình rùa tại VinWonders Phú Quốc… Với vai trò tiên phong trong phát triển và nâng cao vị thế du lịch nội địa, Vinpearl không ngừng hướng đến trải nghiệm đặc biệt và trọn vẹn nhất cho mọi nhà.

Báo cáo khảo sát người tiêu dùng về trải nghiệm cá nhân đối với các thương hiệu trên thị trường đã được các công ty thành viên của KPMG trên toàn cầu thực hiện trong 12 năm qua, với gần nửa triệu người được phỏng vấn và 4.000 thương hiệu được khảo sát, cung cấp 4,7 triệu bài đánh giá trên 39 quốc gia. Riêng năm 2021, hãng này đã nhận được phản hồi từ hơn 8.000 người tiêu dùng tại 26 thị trường.

KPMG có trụ sở tại Hà Lan, là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới và được xem là “Big Four” ngành kiểm toán, cùng với PricewaterhouseCoopers (PwC), Ernst & Young (E&Y) và Deloitte Touche Tohmatsu (Deloitte).

Minh Hoàng

Nguồn: Vingroup

[news_source] => [news_tag] => Vinpearl,KPMG,trải nghiệm khách hàng,du lịch khách sạn [news_status] => 6 [news_createdate] => 2021-11-09 15:40:28 [news_date] => [news_publicdate] => 2021-11-09 18:12:34 [news_relate_news] => 1450229,1449899,1442390, [newcol_id] => 0 [newevent_id] => 0 [newcate_code1] => thi-truong [newcate_code2] => all [news_copyright] => 4 [news_url] => [news_urlid] => [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => 0 [news_numview] => 247 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_is_not_preroll] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/vinpearl-dan-dau-ve-trai-nghiem-khach-hang-trong-linh-vuc-du-lich-khach-san-a1450308.html [tag] => VinpearlKPMGtrải nghiệm khách hàngdu lịch khách sạn [daynews2] => 2021-11-09 18:12 [daynews] => 09/11/2021 - 18:12 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI