Vinamilk trao thưởng chúc mừng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia vô địch Đông Nam Á 2019

07/09/2019 - 08:00

PNO - Ngày 20/8/2019, với vai trò là nhà tài trợ chính, Vinamilk đã tặng thưởng cho Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia 500 triệu đồng tiền mặt và 500 triệu đồng quà tặng là những sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk dành riêng cho các thành viên đội tuyển.

Ngoài ra, Vinamilk còn dành tặng thêm một chuyến tham quan trang trại bò sữa Vinamilk cho đội tuyển như một món quà đặc biệt giúp các tuyển thủ và ban huấn luyện có được khoảng thời gian nghỉ ngơi với những trải nghiệm mới mẻ sau một hành trình thi đấu nhiều áp lực.

Vinamilk trao thuong chuc mung doi tuyen bong da nu quoc gia vo dich Dong Nam A 2019
Ông Phan Minh Tiên - Giám đốc điều hành marketing và kinh doanh Vinamilk đại diện trao tặng các phần thưởng cho Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia

Với thành tích lần thứ 3 vô địch Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nhận được rất nhiều sự ngợi khen từ người hâm mộ nước nhà. Đây là một niềm tự hào lớn cho thể thao Việt Nam trên đấu trường khu vực. Chức vô địch Đông Nam Á sẽ là sự khích lệ lớn và tiếp thêm quyết tâm hiện thực hóa giấc mơ dự World Cup bóng đá nữ của “các cô gái vàng” dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung.

Vinamilk trao thuong chuc mung doi tuyen bong da nu quoc gia vo dich Dong Nam A 2019
Ông Phan Minh Tiên phát biểu chúc mừng đội tuyển đã đạt thành tích xuất sắc tại Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2019

Sau trận chung kết kịch tính trên đất Thái, HLV Mai Đức Chung đã chia sẻ: “Các học trò của tôi đã tạo nên một trận cầu lịch sử khi quật ngã đội bóng mạnh vừa tham dự World Cup tại Pháp trở về. Không những thế, chiến thắng ngay trên đất người Thái lại càng khiến chiến tích ấy thêm nhiều ý nghĩa đối với các cô gái vàng Việt Nam. Với sự đồng hành của Vinamilk, bên cạnh hỗ trợ nguồn tài chính, đội tuyển còn được cung cấp nguồn “dinh dưỡng vàng” từ thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, chắc chắn các cô gái của đội tuyển bóng đá nữ sẽ có thêm niềm tin, sức mạnh để đối mặt với những thách thức mới, làm nên những kỳ tích mới”.

Với cương vị là nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam, Vinamilk  mong muốn được đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia trên mọi hành trình chinh phục giấc mơ đưa “Việt Nam vươn cao”. Song hành cùng các đội tuyển, Vinamilk sẽ hỗ trợ tối đa để các tuyển thủ có được nền tảng thể lực cùng những điều kiện huấn luyện, thi đấu tốt nhất để gặt hái những thành tích mới, đáp lại niềm tin yêu của hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam, vì một Việt Nam vươn cao.

Vinamilk trao thuong chuc mung doi tuyen bong da nu quoc gia vo dich Dong Nam A 2019
Các “cô gái vàng” và HLV Mai Đức Chung vui vẻ chụp ảnh “selfie” cùng đại diện Vinamilk

Bên cạnh sự hỗ trợ về tài chính, giúp đội tuyển có điều kiện tập luyện tốt hơn, thì việc nâng cao chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe sẽ giúp các tuyển thủ có thể lực tốt, sẵn sàng bứt phá, thi đấu hết mình để mang vinh quang về cho nước nhà. Cụ thể, để tăng cường nền tảng thể lực cho các cầu thủ tham gia giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2019, Vinamilk đã cung cấp cho đội tuyển những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng phù hợp với từng giai đoạn tập luyên và thi đấu. Sự đồng hành từ Vinamilk đã giúp cho đội tuyển củng cố thể lực, giữ vững phong độ trong suốt giải đấu, đặc biệt là trong 120 phút thi đấu căng thẳng của trận chung kết, để làm nên kỳ tích vàng.

Với vai trò là công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và Top 50 công ty sữa lớn nhất thế giới, Vinamilk hiện đang cung cấp cho các đội tuyển những sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng quốc tế vượt trội. Những sản phẩm này sẽ được Vinamilk lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của các cầu thủ. Cụ thể như sữa tươi Vinamilk 100% - món quà sức khỏe từ hệ thống trang trại chuẩn Global G.A.P lớn nhất châu Á của Vinamilk, thức uống năng lượng Vinamilk Power cung cấp năng lượng mạnh mẽ, bứt phá; cùng các dòng sản phẩm Sữa chua ăn và Sữa chua uống Vinamilk tốt cho tiêu hóa…

Vinamilk trao thuong chuc mung doi tuyen bong da nu quoc gia vo dich Dong Nam A 2019
Sản phẩm sữa tươi 100% của Vinamilk được sử dụng tại các buổi tập luyện giúp các cầu thủ có đầy đủ dưỡng chất và năng lượng
Vinamilk trao thuong chuc mung doi tuyen bong da nu quoc gia vo dich Dong Nam A 2019
Sau giờ luyện tập các tuyển thủ được bổ sung protein và dưỡng chất từ Vinamilk Power trong lúc ngâm đá phục hồi cơ

Vinamilk là nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển Bóng đá quốc gia nam, Đội tuyển Bóng đá quốc gia nữ, Đội tuyển Bóng đá U22/U23/Olympic quốc gia trong giai đoạn 2019 – 2022. Với cương vị là nhà tài trợ chính, Vinamilk sẽ đồng hành cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và các đội tuyển quốc gia hướng đến mục tiêu đưa Bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới - Vì một Việt Nam vươn cao.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI