Việt Kiều, doanh nghiệp đồng hành cùng TPHCM chống dịch

11/08/2021 - 13:40

PNO - 1.200 sản phầm dầu gội, sữa tắm được gửi Trung tâm kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC) và hội viên phụ nữ TPHCM.

Ngày 11/8, ông Richard Nguyen (Nguyễn Ngọc Luận) - người Việt Nam ở Úc - Giám đốc Công ty TNHH Liên Kết TM Toàn Cầu thương hiệu cafe Meet More cùng bà Lê Thị Kim Oanh – CEO OVAN Group đã trao tặng 600 chai dầu gội, sữa tắm cao cấp (sản phẩm của Tập đoàn OVAN nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam) đến Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM. Tổng giá trị hàng hóa được trao tặng khoảng 100 triệu đồng.

Bà Trần Thị Huyền Thanh - Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM đại diện tiếp nhận vật phẩm và gửi Thư cảm ơn đến ông Richard Nguyen và bà Kim Oanh.

Hội LHPN TPHCM tiếp nhận vật phẩm và trao thư cảm ơn đến ông Richard Nguyen (Nguyễn Ngọc Luận) -  người Việt Nam ở Úc - Giám đốc Công ty TNHH Liên Kết TM Toàn Cầu thương hiệu cafe Meet More cùng bà Lê Thị Kim Oanh
Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM tiếp nhận vật phẩm và trao thư cảm ơn đến các cá nhân và đơn vị. 

Cùng ngày, ông Richard Nguyen cũng đã trao tặng 600 chai dầu gội, sữa tắm cao cấp, sản phẩm của Tập đoàn OVAN nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam đến Trung tâm kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC), hỗ trợ đời sống tinh thần các nữ nhân viên, y bác sĩ tuyến đầu chống dịch.

Đại diện Trung tâm kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC), thạc sĩ, bác sĩ Lê Hồng Nga, Phó giám đốc Trung tâm đã tiếp nhận vật phẩm và gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp kiều bào đã kịp thời quan tâm, động viên đội ngũ nhận viên, y bác sĩ tại HCDC.

Ông Richard Nguyen chia sẻ: “Hưởng ứng Thư kêu gọi kiều bào chung tay cùng TPHCM chống dịch COVID-19” của Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt ở nước ngoài TPHCM, với trách nhiệm của 1 doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM, thời gian qua chúng tôi đã cùng với các doanh nghiệp, bạn bè chung tay đóng góp những phần quà nhỏ với mong muốn chia sẻ khó khăn, thiếu thốn tạm thời đến các lực lượng tham gia chống dịch”.

Ông Phùng Công Dũng - Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt ở nước ngoài TPHCM đã cảm ơn những sự đóng góp quý báu của kiều bào và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài. "Chúng tôi đã chuyển những đóng góp đến đúng nơi, đúng thời gian và sử dụng đúng mục đích. Dù ít, dù nhiều những món quà đều chất chứa lòng yêu nước, muốn chia sẻ những khó khăn, tổn thất do dịch bệnh”, ông Phùng Công Dũng nói.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI