Video: Minh Thuận đóng vai Điệp khóc Lan lìa đời như khóc cho chính mình

18/09/2016 - 17:05

PNO - Sau hơn một tháng chống chọi với bệnh tật, nam ca sĩ - diễn viên Minh Thuận đã qua đời vào sáng ngày 18/9, hưởng dương 47 tuổi.

Ngày 18/9, nghệ sĩ Minh Thuận trút hơi thở cuối cùng vào 8h sáng, sau thời gian chạy chữa căn bệnh ung thư phổi. Đến 15h cùng ngày, đại diện gia đình mới chính thức thông báo tin buồn này. Nam ca sĩ - diễn viên hưởng dương 47 tuổi.

Video: Minh Thuan dong vai Diep khoc Lan lia doi nhu khoc cho chinh minh
Nghệ sĩ Minh Thuận.

Minh Thuận đã được gia đình đưa về để người thân, bạn bè và đồng nghiệp tới viếng tại nhà riêng. Lễ viếng ca sĩ Minh Thuận sẽ diễn ra tại tư gia.

Minh Thuận sinh năm 1969, là một trong những ca sĩ đầu khởi xướng dòng nhạc nhẹ Việt Nam. Anh có rất nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt chiếm được cảm tình rất lớn của khán giả yêu nhạc những năm 90.

Anh từng tham gia dựng vở cải lương về câu chuyện tình ngang trái, éo le của nàng Nguyễn Thị Lan và chàng thư sinh Vũ Khắc Điệp. Đây là tác phẩm nổi tiếng đã đi vào lòng biết bao thế hệ khán giả cải lương của cả nước.

Ca sĩ Minh Thuận trong vai Điệp và ca sĩ Cẩm Ly trong vai Lan đã diễn xuất rất thành công. Những giọt nước mắt của Minh Thuận khóc thương Lan như khóc cho chính mình.

Nam Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI