Vì sao vòng 1 của Elly Trần luôn hoàn hảo?

03/04/2016 - 06:47

PNO - Dù đã là bà mẹ hai con, thế nhưng, vòng 1 của Elly Trần vẫn căng tròn như thuở còn con gái mới gia nhập vào giới showbiz Việt.

Elly Trần được biết đến là hotgirl ngực khủng của showbiz Việt. Cô có gương mặt khá xinh đẹp nhưng lại không có bất cứ tài năng nào. Nếu chỉ dựa vào khuôn mặt này thì có lẽ Elly Trần sẽ chẳng thể duy trì mãi tên tuổi của mình. Tuy nhiên, hotgirl Hà Thành lại có vòng 1 khủng, nhờ biết cách tận dụng vốn trời ban này, Elly Trần đã kiếm bộm tiền.

Thuở mới vào nghề, cô nàng chăm chỉ đến mức hầu như ngày nào cô cũng đốt bỏng mắt người ta bằng cách khoe vòng 1 ở bất cứ mọi lúc mọi nơi. Dù ở trong phòng ngủ hay ở gian bếp, Elly Trần gần như khoe trọn vòng 1 căng tròn, đầy sức sống của một người thiếu nữ.

Vi sao vong 1 cua Elly Tran luon hoan hao?
Thuở còn con gái của Elly Trần.

Cô thường diện những chiếc áo sơ mi lả lơi, hay áo 2 dây gợi cảm. Đặc biệt, cô thích khoe vòng một ở bể bơi. Cô nàng diện bikini sẽ phô diễn toàn bộ những đường cong gợi cảm, bỏng mắt của cơ thể, từ ngực khủng đến vòng eo con kiến gợi cảm.

Cho đến bây giờ, cái tên Elly Trần vẫn còn sức hút từ phía dư luận. Lúc này, có lẽ cô nàng không còn chăm khoe vòng 1 khủng như thuở mới gia nhập showbiz nữa. Bởi nó đã trở thành thương hiệu của cô, và nếu cứ suốt ngày lặp lại điều đó thì có lẽ, cô đã chết yểu trong giới nghệ thuật khắc nghiệt này, nơi đòi hỏi những điều mới lạ, vui vẻ.

Vi sao vong 1 cua Elly Tran luon hoan hao?
Bà mẹ 2 con vẫn có khuôn ngực tràn đầy sức sống như tuổi con gái.

Nhờ cô con gái đầu lòng Mộc Trà xinh như thiên thần mà hai mẹ con Elly Trần có một lượng fan khá đông đảo. Đến cậu con trai thứ 2 Túc Mạch, cô nàng khiến cho fan phải bất ngờ vì không ai biết cô mang thai và sinh con lúc nào.

Và điều đặc biệt hơn nữa, dù là gái 2 con nhưng vòng 1 của Elly Trần vẫn căng tràn, tròn đầy như thuở con gái. Cô không còn diện những bộ đầm sexy khoe hết cỡ vòng 1 nữa. Cô đã ăn mặc kín đáo hơn, nhưng vẫn để lộ một phần của bầu ngực khiến cánh mày râu phải thèm thuồng. Và để ngầm khẳng định rằng, nét trời ban ấy của cô vẫn đẹp một cách tự nhiên và hoàn hảo.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI