Vì sao The Rock và Vin Diesel bất hoà?

18/04/2017 - 09:02

PNO - Tuy là bạn thân trong Fast and Furious nhưng ngoài đời, The Rock và Vin Diesel đã “cạch” mặt nhau gần 1 năm nay.

Tháng 8/2016, trên Instagram cá nhân của mình, The Rock đã viết: “Vài bạn diễn nam cư xử chuyên nghiệp, đáng mặt đàn ông, còn những kẻ khác thì không”. "Kẻ khác" này sau đó được truyền thông Mỹ “nhận diện” là Vin Diesel – diễn viên chính của loạt phim Fast and Furious.

Điều này càng được khẳng định hơn nữa vào vài tháng sau, The Rock gửi lời cám ơn mọi người trên Instagram khi phim ghi hình xong, dù ghi tên từng người từ F. Gary Gray đến Nathalie Emmanuel, Scott Eastwood… nhưng tên Vin Diesel thì không. Trước đó, The TMZ đã tiết lộ thông tin rằng đoàn phim đã phải họp khẩn ngay trên phim trường tại Atlanta vì 2 ngôi sao của phim - The Rock và Vin Diesel bất hoà.

Vi sao The Rock va Vin Diesel bat hoa?
2 ngôi sao của Fast and Furious 8: The Rock và Vin Diesel

Nguyên nhân, theo nhiều nguồn tin, là do Vin Diesel mang phong cách ngôi sao đến phim trường. Đoàn phim Fast and Furious qua các mùa đã không còn lạ gì với việc nam diễn viên này đến trễ khiến mọi người phải chờ đợi, và vì Vin Diesel ngoài diễn viên chính còn là nhà sản xuất phim nên chẳng mấy khi có lời phàn nàn nào đưa ra về sự trễ nãi đó, nhưng mọi thứ đã khác khi có The Rock - một ngôi sao ăn khách.

Trong suốt quá trình quảng bá phim sau đó, The Rock và Vin Diesel hiếm khi nào có mặt cùng nhau, hoặc nếu cùng xuất hiện cũng không bao giờ đứng cạnh nhau. 

Ban đầu, nhiều người đã hoài nghi sự bất hoà này là một kịch bản gây chú ý cho phim. Không xác nhận điều này nhưng The Rock sau đó cho biết, trong vẻ có chút mỉa mai: “Sự bất hoà này có lợi cho phim hơn”.

Cuối năm 2016, nhà sản xuất đã tung ra poster đầu tiên của phim, trong đó The Rock và Vin Diesel quay mặt đi 2 hướng với dòng chữ chính giữa: Không còn là gia đình.

Vi sao The Rock va Vin Diesel bat hoa?
Poster đầy ẩn ý của phim

Trong khi The Rock tuy không xác nhận nhưng cũng không phủ nhận sự việc thì ngược lại, trên tờ USA Today, Vin Diesel cho rằng sự việc đã bị thổi phồng đi quá xa. Vin Diesel nhiều lần khẳng định anh và The Rock là bạn bè khi được hỏi.

Tại sự kiện ra mắt Fast and Furious 8 mới đây, The Rock vẫn nói về mối quan hệ với nhiều ám chỉ "mỗi người có mỗi quan điểm khác nhau" còn Vin Diesel vẫn cho rằng 2 người là bạn bè. 

Tuy vậy, nhiều thông tin cho rằng Vin Diesel – với tư cách là nhà sản xuất phim – đã chi phối để phim cắt di một số cảnh của The Rock và Jason Statham. 2 diễn viên này có nhiều cảnh diễn cùng nhau, đủ để có thể tạo thành một kịch bản phim “ăn theo” cho riêng cả 2 sau đó. 

Sau khi Fast and Furious 8 ra mắt với việc gần như không có cảnh quay thân mật nào giữa The Rock và Vin Diesel, nhiều người đã dự đoán phần tiếp theo của loạt phim này khả năng lớn sẽ không còn The Rock nữa. 

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI