Vân Sơn kể Hoài Linh hâm canh bằng... bàn ủi

11/10/2014 - 17:52

PNO - PNO - Thẳng thắn bác tin đồn bất hòa, Hoài Linh và Vân Sơn bày tỏ "tình thương mến thương" với nhau trong buổi họp báo giới thiệu show ghi hình Mùa thu tình yêu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Van Son ke Hoai Linh ham canh bang... ban ui

Hoài Linh sẽ góp mặt trong DVD Vân Sơn 51 sắp tới sẽ quay tại Hà Nội - đây là lần tái hợp hoành tráng và hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị cho các khán giả yêu mến cặp đôi hài này. Từ khi Hoài Linh về Việt Nam, những lần lưu diễn ở nước ngoài họ ít có cơ hội diễn cùng nên có nhiều đồn đoán rằng cả hai xích mích. Hoài Linh cho biết: “Tôi cũng có nghe nhiều thông tin tôi và anh Ba bất hòa nhưng sự thật là vì lịch diễn và thời gian biểu của hai anh em luôn dày đặc, khó có thể sắp xếp để xuất hiện cùng nhau. Với tôi, anh Ba luôn là người anh mà tôi rất yêu quý và tình cảm của chúng tôi khắng khít từ khi còn trên đất Mỹ”.

Vân Sơn cũng chia sẻ nhiều kỷ niệm và thói quen sinh hoạt của cậu em: “Hoài Linh có nhiều cách sáng tạo món ăn cực kì quái. Có lần ăn một món canh lạ, cả hai anh em muốn hâm lên mới ăn được. Nhưng khổ nỗi lại không có bếp. Thế là Hoài Linh ngửa bàn ủi nóng rồi đặt món canh lên, chỉ trong chốc lát là nóng. Tôi quá nể cậu em này ở khoản chiêu trò sáng tạo!”. 

Nhân đó, "Tư Ròm" Hoài Linh cũng bật mí về thói quen ăn uống của mình: “Anh Ba dễ ăn lắm. Món tây món ta, hay bất cứ món ăn lạ nào anh ấy đều ăn được. Còn tôi chỉ ưa những món ăn nhà quê như khô, mắm... Bởi vậy, lúc trước anh Ba cứ thắc mắc sao tôi cứ về Việt Nam hoài. Vì về Việt Nam tôi muốn đi ăn ở đâu là la cà đi và ăn món nào cũng thấy ngon hết".

Van Son ke Hoai Linh ham canh bang... ban ui

Vân Sơn, Hoài Linh cùng các nghệ sĩ Tấn Beo, Bảo Chung, Kiều Oanh... và nhiều khách mời trong show diễn mới

Hai người đang hứa hẹn mang đến các tiết mục tấu hài "ăn-rơ" trên sân khấu Hà Nội vào ngày 8/11 này.

LAM KHÁNH
Ảnh: NGUYỄN QUỐC HUY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI