Vân Sơn cố tình đá xoáy Trấn Thành trên truyền hình?

24/04/2016 - 08:13

PNO - Câu nói của Vân Sơn giống như đá xéo Trấn Thành vì anh đã từng tuyên bố coi Hari là em gái, sau đó hai người lại quay ra yêu nhau.

Mới đây, chương trình Người bí ẩn đã hé lộ phần chào đầu thú vị của tập 5, phát sóng vào tối 23/4. Trong tập này, đội khách gồm Hari Won và Hứa Vĩ Văn, thi đấu cùng đội nhà Hồng Đào - Vân Sơn.

Ở phần chào đầu xuất hiện, Vân Sơn - Hồng Đào hóa thân thành đôi tân lang, tân nương. Hồng Đào duyên dáng trong tà áo dài, còn Vân Sơn mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc. Vân Sơn tiết lộ, anh làm "đám cưới" ở Việt Nam vì còn một cô em gái lưu lạc ở đây có tên là Hari Won. Ngay sau đó, trên sân khấu xuất hiện Hari Won và Hứa Vĩ Văn.

Khi Hari Won vừa bước ra, Vân Sơn nhanh chân ôm chầm lấy cô. Chính vì cái ôm này đã khiến cho Trấn Thành phải ghen và lên tiếng. Anh nói: "Làm gì mà ôm dữ vậy?".

Ngay lập tức, Vân Sơn đối đáp lại: "Tôi ôm em gái của tôi mắc gì anh tức". Câu nói này ngay lập tức khiến dư luận nghi ngờ rằng, Vân Sơn đang cố tình đá xoáy danh hài Trấn Thành.

Van Son co tinh da xoay Tran Thanh tren truyen hinh?
Vân Sơn cố tính đá xoáy Trấn Thành?

Lật lại trang sử tình trường của Trấn Thành lúc bắt đầu với Hari Won, ta mới thấy tại sao Vân Sơn lại nói vậy. Hari Won và rapper Tiến Đạt quen nhau và có mối tình 9 năm hạnh phúc. Thậm chí hai người tưởng như sẽ có cái kết viên mãn bằng một đám cưới. Thế nhưng, đùng một cái, dư luận vô cùng sửng sốt khi Hari lên báo chính thức thông báo hai người đã chính thức đường ai nấy đi vào đầu tháng 1/2016.

Ngay lập tức, dư luận nghi ngờ rằng, Hari có tình mới, và Trấn Thành chính là kẻ thứ 3 khiến cho hạnh phúc của hai người họ tan vỡ. Để dập tắt mọi chỉ trích của dư luận, Trấn Thành đã viết một status dài bênh vực cô. Và Trấn Thành còn nhận rằng Hari là một cô em gái.

Trấn Thành viết: "Hariwon là một người em tôi cực kỳ yêu thương trong nghề, vì em là người ngoại quốc mà lại am hiểu rành rọt về ngôn ngữ, văn hoá và cả con người Việt Nam".

Tuy nhiên, sau đó mọi nghi ngờ của dư luận đã đúng. Sau 2 tuần về Hàn Quốc "tĩnh tâm", ngay khi vừa trở lại Việt Nam, Hari và Trấn Thành bị bắt gặp hôn nhau say đắm tại một quán ăn vỉa hè. Điều này đã khiến cho các fan vô cùng giận dữ. Họ cho rằng Trấn Thành là kẻ giả tạo, không dám nhận mình là kẻ thứ 3, còn Hari bị coi là kẻ có mới nới cũ, ham danh vọng, hám tiền. Khi đã đủ lông đủ cách thì sẵn sàng đá bay Tiến Đạt, người đã dìu dắt và bảo vệ mình suốt một quãng thời gian dài như thế.

Chính vì thế, câu nói của Vân Sơn được coi là đang đá xéo Trấn Thành, chỉ coi là em gái thôi nhưng vẫn ôm chặt Hari, giống như việc Trấn Thành coi Hari là em, sau đó lại trở thành cặp đôi của showbiz Việt.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI