Văn Quyết, Huỳnh Như giành Quả bóng vàng 2020

12/01/2021 - 22:05

PNO - Nếu như Văn Quyết lần đầu tiên chạm tay đến giải thưởng này thì với Huỳnh Như đây là lần thứ ba.

 

Tối 12/1, lễ trao giải Quả bóng vàng 2020 diễn ra tại TPHCM. Giải quả bóng vàng nam thuộc về Nguyễn Văn Quyết CLB Hà Nội. Chiến thắng này đã được dự báo từ trước. Ông Phan Nguyễn Như Khuê trao giải cho Văn Quyết.
Tối 12/1, lễ trao giải Quả bóng vàng 2020 diễn ra tại TPHCM. Quả bóng vàng nam thuộc về Nguyễn Văn Quyết - CLB Hà Nội. Đây là chiến thắng đã được dự báo từ trước. 
Anh khá run khi nói lời cảm ơn với mọi người sau khi nhận giải. “Ngày hôm nay rất đặc biệt. Cách đây 10 năm tôi vinh dự nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc. Sau 10 năm cố gắng, 10 năm thi đấu chuyên nghiệp, 10 năm thi đấu cho đội tuyển quốc gia tôi đạt được thành tích này. Tôi rất trông chờ. Tôi cảm ơn trung tâm bóng đá Viettel, CLB Hà Nội. Tôi xin cảm ơn bác Đỗ Quang Hiển - là tấm gương để cố gắng, kiên trì. Cảm ơn ban huấn luyện, các đồng đội”, anh nói.
Văn Quyết khá run khi nói lời cảm ơn với mọi người sau khi nhận giải. “Ngày hôm nay rất đặc biệt. Cách đây 10 năm tôi vinh dự nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc. Sau 10 năm cố gắng, 10 năm thi đấu chuyên nghiệp, 10 năm thi đấu cho đội tuyển Quốc gia tôi đạt được thành tích này. Đây là giải thưởng tôi rất trông chờ. Tôi cảm ơn Trung tâm bóng đá Viettel, CLB Hà Nội. Tôi xin cảm ơn bác Đỗ Quang Hiển là tấm gương để tôi cố gắng, kiên trì. Cảm ơn ban huấn luyện và các đồng đội”, Văn Quyết xúc động nói.
Giải quả bóng bạc nam 2020 được trao cho Bùi Tiến Dũng. “Danh hiệu có được là thành quả cá nhân nhưng đó cũng là thành quả của CLB Viettel, đội tuyển quốc gia, các đồng đội. Tôi cảm ơn mẹ ruột, mẹ vợ, vợ và con, luôn ủng hộ và bên tôi những lúc khó khăn nhất”, anh chia sẻ.
Giải Quả bóng bạc nam 2020 được trao cho Bùi Tiến Dũng. “Danh hiệu có được là thành quả cá nhân và cũng là thành quả của CLB Viettel, đội tuyển Quốc gia, các đồng đội. Tôi cảm ơn mẹ ruột, mẹ vợ, vợ và con đã luôn ủng hộ và ở bên cạnh tôi những lúc khó khăn nhất”, anh chia sẻ.
Cầu thủ Quế Ngọc Hải (CLB Viette, bìa tráil) iành giải Quả bóng đồng nam 2020.
Cầu thủ Quế Ngọc Hải (CLB Viettel, bìa trái) giành giải Quả bóng đồng nam 2020.
Huỳnh Như CLB TPHCM đạt giải Quả bóng vàng nữ 2020. Đây là lần thứ ba chị đạt danh hiệu này, sau 2016, 2019. 	 “Tôi vinh dự khi có mặt tại đây. Đây là tình cảm mọi người dành cho tôi và bóng đá nữ Việt Nam torng một năm khó khăn vừa qua. Tôi xin cảm ơn thầy cô, ban huấn luyện trong CLB TPHCM, đội tuyển quốc gia Việt Nam. Cảm ơn mọi người đã không bỏ rơi chúng tôi dù thành công hay thất bại”, chị chia sẻ.
Huỳnh Như, CLB TPHCM, giành Quả bóng vàng nữ 2020. Đây là lần thứ ba cô đạt danh hiệu này (trước đó là vào năm 2016 và 2019). “Tôi vinh dự khi có mặt tại đây. Đây là tình cảm mọi người dành cho tôi và bóng đá nữ Việt Nam trong một năm khó khăn vừa qua. Tôi xin cảm ơn thầy cô, ban huấn luyện trong CLB TPHCM, đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Cảm ơn mọi người đã không bỏ rơi chúng tôi dù thành công hay thất bại”, Huỳnh Như chia sẻ.
Quả bóng bạc nữ 2020 thuộc về Phạm Hải Yến, CLB Hà Nội. Cô là người ghi bàn thắng quyết định để giúp tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng tại SEA Games.
Quả bóng bạc nữ 2020 thuộc về Phạm Hải Yến, CLB Hà Nội. Cô là người ghi bàn thắng quyết định giúp tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng tại SEA Games.
Quả bóng đồng nữ 2020 được trao cho cầu thủ Trần Thị Kim Thanh của CLB nữ TPHCM.
Quả bóng đồng nữ 2020 được trao cho cầu thủ Trần Thị Kim Thanh của CLB nữ TPHCM.
Quả bóng vàng Futsal 2020 thuộc về cầu thủ Nguyễn Minh Trí. Đây là lần đầu tiên anh nhận giải quả bóng vàng, sau hai lần đạt giải quả bóng bạc vào năm 2016, 2019. Anh ghi được khoảng 14 bàn thắng trong giải quốc gia năm nay.
Quả bóng vàng Futsal 2020 thuộc về cầu thủ Nguyễn Minh Trí. Đây là lần đầu tiên anh nhận giải Quả bóng vàng, sau hai lần giành Quả bóng bạc vào năm 2016, 2019. Anh ghi được khoảng 14 bàn thắng ở giải Quốc gia năm nay.
Tiền đạo Bruno Cantanhede đoạt Cầu thủ ngoại xuất sắc, với 8 bàn thắng ghi cho Viettel trong tổng công 19 trận. Từ năm 2021, cầu thủ 27 tuổi chuyển sang thi đấu cho đội tuyển Hà Nội.
Tiền đạo Bruno Cantanhede là Cầu thủ ngoại xuất sắc với 8 bàn thắng ghi cho Viettel trong tổng cộng 19 trận. Từ năm 2021, cầu thủ 27 tuổi chuyển sang thi đấu cho CLB Hà Nội.
Bùi Hoàng Việt Anh được trao giải Cầu thủ nam xuất sắc.
Bùi Hoàng Việt Anh được trao giải Cầu thủ nam xuất sắc.
Ngân Thị Vạn Sự đoạt giải Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc. Ở mùa giải 2020, Vạn Sự cùng đội Hà Nội đạt giải á quân giải quốc gia
Ngân Thị Vạn Sự đoạt giải Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc. Ở mùa giải 2020, Vạn Sự giúp đội Hà Nội trở thành á quân giải Quốc gia.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI