Westlife bất ngờ tái hợp, công bố tour lưu diễn thế giới

05/10/2018 - 19:30

PNO - Sau 6 năm tan rã, nhóm nhạc Westlife bất ngờ tuyên bố sẽ tái hợp trong sản phẩm âm nhạc mới và khởi động tour diễn thế giới vào đầu năm 2019.

Mới đây, Westlife đăng tải video thông báo nhóm đã trở lại với âm nhạc. Trong video có sự xuất hiện của Klan Egan, Nicky Byrne, Mark Feehily và Shane Filan. Cùng với thông báo quay lại, nhóm cũng chia sẻ bản hợp đồng với hãng Universal và sẽ phát hành ca khúc mới trong năm 2018, kỷ niệm 20 năm ca hát.

Westlife được thành lập vào năm 1998 với 5 thành viên. Từ năm 2004, nhóm hoạt động với đội hình 4 người, vắng mặt Brian McFadden. Trước đó, khi chính thức tan rã vào năm 2012, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối vì âm nhạc của Westlife đã gắn bó với họ suốt một thời gian dài.

Westlife bat ngo tai hop, cong bo tour luu dien the gioi
Westlife khởi động tour lưu diễn thế giới vào đầu năm 2019

Sau khi rã nhóm, các thành viên hoạt động solo và vẫn dành được tình cảm của khán giả. Trong đó, Shane Filan đã đến Việt Nam vào tháng Bảy năm ngoái, trong tour diễn mang tên Love always tour 2017.

Sự trở lại của Westlife nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Trả lời The Sun, Shane Filan cho biết, Westlife còn nhiều điều muốn làm với tư cách nhóm nhạc và muốn mang âm nhạc đến với người hâm mộ khắp thế giới.

Clip Shane Filan trình diễn tại Việt Nam tháng 7/2017:

 

Theo nhiều nguồn tin, Ed Sheeran là tác giả của những sáng tác mới dành cho Westlife. Đây sẽ là một sự kết hợp thú vị, mới mẻ khi Westlife tròn 20 tuổi.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI