Trịnh Tú Văn không tha lỗi cho chồng khi ngoại tình

18/04/2019 - 09:10

PNO - Quản lý của Hứa Chí An tiết lộ nữ ca sĩ Trịnh Tú Văn đã rời khỏi Hong Kong và không tha thứ cho lỗi lầm của chồng.

Những ngày qua, vụ ngoại tình của Hứa Chí An và Á hậu Hong Kong 2012 Huỳnh Tâm Dĩnh khiến làng giải trí Hoa ngữ xôn xao.

Trong khi đó, Hứa Chí An đã có cuộc tình bền chặt gần 30 năm với nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất Hong Kong Trịnh Tú Văn. Cả hai kết hôn vào năm 2013, sau 7 lần Hứa Chí An cầu hôn nhưng không thành. Huỳnh Tâm Dĩnh cũng đang hẹn hò với nam tài tử nổi tiếng nhất nhì tại TVB Mã Quốc Minh.

Trinh Tu Van khong tha loi cho chong khi ngoai tinh
Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn có gần 3 thập niên bên nhau, từ khi yêu đến nay.

Hứa Chí An, Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh đều đã lên tiếng trước sự việc ồn ào này, nhưng Trịnh Tú Văn vẫn im lặng trong suốt những ngày qua. Cánh săn ảnh túc trực tại nhà của nữ ca sĩ nhưng không ghi được bất kỳ hình ảnh nào. Mới đây, theo tiết lộ từ quản lý của Hứa Chí An, Trịnh Tú Văn đã rời khỏi Hong Kong và từ chối gặp bất kỳ ai. Tâm trạng của Hứa Chí An cũng không thể cải thiện từ sau buổi họp báo xin lỗi công khai vụ ngoại tình.

Người quản lý này tiết lộ thêm: “Trịnh Tú Văn không thể tha thứ cho chồng. Đó là mấu chốt của câu chuyện này, là vấn đề sâu xa của họ mà người ngoài khó thể bình luận gì được”. Trước đó, người này cũng từng lên tiếng mong Trịnh Tú Văn có thể hiểu và tha thứ cho những sai lầm nhất thời của Hứa Chí An khi sự việc bùng lên.

Trinh Tu Van khong tha loi cho chong khi ngoai tinh
Trịnh Tú Văn giữ im lặng trước scandal ngoại tình của chồng.

Trước vụ lùm xùm này, Hứa Chí An đã huỷ hàng loạt đêm nhạc dự định tổ chức vào tháng 9/2019. Ngoài ra, nhiều hợp đồng biểu diễn thương mại và những chuỗi chương trình khác của nam ca sĩ cũng bị dừng lại. “Các thành viên trong công ty nhận thấy thật khó để tiếp tục mọi việc và có thể xoay chuyển trong vòng vài tháng”, quản lý của Hứa Chí An nói. Khi được hỏi về thiệt hại, người này cho rằng những con số ở thời điểm hiện tại không quan trọng vì mọi việc đã được sắp xếp tạm ổn, chỉ mong không phát sinh những khoản bồi thường thiệt hại.

Trong khi đó, Huỳnh Tâm Dĩnh cũng bị công ty quản lý TVB huỷ hết lịch trình hoạt động trong thời gian tới cũng như dừng chiếu các phim có cô tham gia. Thông qua TVB, Huỳnh Tâm Dĩnh gửi lời xin lỗi đến khán giả, công ty quản lý và người yêu Mã Quốc Minh vì hành vi sai trái này.

Trinh Tu Van khong tha loi cho chong khi ngoai tinh
Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh.

Tài tử Mã Quốc Minh cũng đã có phát ngôn chính thức về việc này, nhưng từ chối xác nhận có chia tay bạn gái hay không: “Sau khi biết sự việc này, tôi không giận quá lâu, thay vào đó là sự quan tâm và lo lắng, vì bất cứ ai cũng không mong muốn bị tổn thương. Tôi muốn thay cô ấy (Huỳnh Tâm Dĩnh) nói vài điều. Cô ấy biết đã làm sai. Cô ấy còn rất trẻ, con đường phía trước còn rất dài, mọi người hãy cho cô ấy chút không gian. Hơn nữa, mọi người cũng đừng quan tâm đến tôi vì tôi vẫn làm việc bình thường. Hứa Chí An cũng đã lên tiếng, ngoài vợ của anh ấy ra, sẽ không còn ai đủ tư cách lên tiếng nữa”.

Thuỵ Khuê (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI