Mỹ nhân nổi tiếng một thời TVB Lam Khiết Anh qua đời trong sự cô quạnh

03/11/2018 - 09:40

PNO - Từng đứng trên đỉnh cao danh vọng nhưng cuộc đời Lam Khiết Anh gặp nhiều sóng gió, bi kịch khiến cô rơi vào những tháng ngày tăm tối.

Sáng 3/11, một người bạn đến nhà tìm Lam Khiết Anh nhưng không có hồi đáp và có mùi hôi thối bốc ra. Người này mở cửa vào và phát hiện nữ diễn viên nằm trên sàn nhà.

Sau đó, cảnh sát có mặt tại hiện trường nhưng không phát hiện dấu hiệu bất thường. Nguyên nhân ban đầu được đưa ra có thể Lam Khiết Anh qua đời vì bệnh tật. Một người bạn thân cho biết nhiều ngày qua đã không thể liên lạc được với nữ diễn viên.

My nhan noi tieng mot thoi TVB Lam Khiet Anh qua doi trong su co quanh
Lam Khiết Anh và Lương Triều Vỹ thuở còn trẻ

Lam Khiết Anh sinh năm 1963 tại Hồng Kông, từng là một diễn viên nổi tiếng hàng đầu TVB. Cô bắt đầu nghiệp diễn xuất năm 20 tuổi sau khi tốt nghiệp khoá đào tạo diễn viên. Lam Khiết Anh nổi tiếng cùng thời với Lưu Gia Linh, Ngô Quân Như, Tăng Hoa Thiên. 

Trong thập niên 80 và 90 của thế kỷ XX, Lam Khiết Anh tham gia rất nhiều phim có tiếng như: Nghĩa bất dung tình, Đại thời đại, Đại thoại tây du, Âm dương lộ 16, Bạch phát ma nữ, Võ hiệp Hoàng Phi Hồng, Ngũ hổ tướng, Cái thế hào hiệp...

Tuy nhiên, hạnh phúc đến với Lam Khiết Anh cũng rất ngắn ngủi. Năm 1999, nữ diễn viên được yêu cầu nhập viện để điều trị vì bị sốc tâm lý và có ý định tự tử. Nguyên nhân xuất phát từ việc Lam Khiết Anh bị 2 ông lớn trong ngành giải trí cưỡng hiếp. Ngoài ra, thời gian này nữ diễn viên phải đón nhận thêm 2 cú sốc lớn cha qua đời và bạn trai tự tử.

My nhan noi tieng mot thoi TVB Lam Khiet Anh qua doi trong su co quanh
Từng đứng trên đỉnh cao danh vọng vì tài năng và nhan sắc nổi bật nhưng cuộc đời của Lam Khiết Anh không hề yên bình.

Năm 2010, Lam Khiết Anh kể lại quãng thời gian kinh hoàng trên. 2 người đàn ông trên là Tăng Chí Vỹ và nam diễn viên quá cố Đặng Quang Vinh. Lam Khiết Anh rơi vào trạng thái tâm lý không ổn định trong nhiều năm gần đây. Nữ diễn viên nổi tiếng TVB một thời phải sống nhờ vào trợ cấp của chính phủ.

Theo lời kể lại của bạn bè, Lam Khiết Anh thường hay đi nhà thờ cầu nguyện và gặp gỡ người thân quen. Cô cũng rất nhạy cảm khi gặp người lạ. Vài năm trước có lời mời Lam Khiết Anh quay lại với phim ảnh nhưng cô từ chối vì muốn sống cuộc sống bình lặng.

My nhan noi tieng mot thoi TVB Lam Khiet Anh qua doi trong su co quanh
Hình ảnh hiếm hoi của Lam Khiết Anh những năm về sau này

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI