Đinh Ngọc Diệp hiểu Victor Vũ hơn khi đóng ‘Người bất tử’

25/09/2018 - 06:30

PNO - Đảm nhận vai An trong ‘Người bất tử’ - vai diễn đầu tiên sau khi kết hôn cùng Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp chia sẻ, vợ chồng cô có thể nắm bắt tâm ý nhau mà không cần nói nhiều.

Trong Người bất tử - bộ phim đang được mong chờ của đạo diễn Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp vào vai một bà mẹ đơn thân có con mắc bệnh hiểm nghèo.

Trailer:

Diệp chia sẻ, đây là vai diễn thử thách nhất với cô từ trước giờ. Không chỉ khắc họa nỗi đau của người mẹ khi chứng kiến con đang chết dần từng ngày, Diệp còn phải thể hiện tâm lý bất ổn trước những giấc mơ ám ảnh luôn bủa vây. Diệp cho biết, nỗi hoang mang, sự trầm uất của An ám ảnh cô ngay từ những lời thoại đầu tiên. Khi đọc kịch bản đến phân cảnh An phát hiện ra rằng “bất tử là có thật”, bản thân cô cũng như run lên trước sự ngỡ ngàng,  bàng hoàng của An.

Dinh Ngoc Diep hieu Victor Vu hon khi dong ‘Nguoi bat tu’
An là vai diễn đáng nhớ với Đinh Ngọc Diệp

“Cảm giác của An chắc cũng là của rất nhiều người thường khi tận mắt chứng kiến một sự thật siêu nhiên vượt ngoài sự hiểu biết. Tôi cảm ơn An vì đã cho mình được sống thử trong cảm xúc đó một lần” - Đinh Ngọc Diệp nói.

Là một trong 3 nữ chính, có nhiều cảnh quay tại Quảng Bình, Đinh Ngọc Diệp cũng nếm trải những gian nan không kém ai, từ việc leo trèo suốt 3 tiếng mỗi ngày vào hang ra núi thực hiện cảnh quay nhằm đảm bảo đúng tiến độ, cho đến diễn dưới thời tiết khắc nghiệt của Quảng Bình.

Khán giả khi xem trailer hẳn rất ấn tượng với hình ảnh An nhỏ bé, mong manh khi tỉnh dậy giữa một ngọn hải đăng trên bờ biển. Theo chia sẻ từ đoàn phim, để thực hiện cảnh quay này, Đinh Ngọc Diệp phải phơi mình dưới cái nắng gần 40 độ, chạy chân trần trên cát bỏng rát cả chục lần.

Dinh Ngoc Diep hieu Victor Vu hon khi dong ‘Nguoi bat tu’
 
Dinh Ngoc Diep hieu Victor Vu hon khi dong ‘Nguoi bat tu’
Dù đóng phim của chồng, Đinh Ngọc Diệp không được ưu ái. Cô cũng như mọi diễn viên khác - phải lăn xả trong các cảnh quay để mang đến những thước phim đúng ý đạo diễn

Trong một phân cảnh phải vật lộn dưới lòng suối của hang, vì muốn diễn đúng ý đồ đạo diễn, Diệp đã uống rất nhiều nước bẩn của suối và ho sặc sụa. Dù một số cảnh quay được sắp xếp cascadeur hỗ trợ, cô vẫn muốn tự thực hiện để mang đến những hình ảnh chân thực. Quách Ngọc Ngoan bày tỏ, anh thực sự nể phục Đinh Ngọc Diệp bởi khả năng lăn xả của cô không kém cánh mày râu.

Trước đó, đạo diễn Victor Vũ chia sẻ, 10 ngày quay tại các bối cảnh trong chuỗi hang động Tú Làn (Quảng Bình) là 10 ngày vất vả nhất, bởi chặng đường đến được địa điểm quay vô cùng cùng khó khăn. Victor Vũ thậm chí từng nghĩ đến phương án bỏ cuộc với bối cảnh này, bởi việc đưa cả đoàn phim hơn 100 người đi qua dốc núi chênh vênh, mang vác các thiết bị quay khủng, đảm bảo không bị dính nước là một thử thách không hề nhỏ.

Dinh Ngoc Diep hieu Victor Vu hon khi dong ‘Nguoi bat tu’
Victor Vũ chia sẻ, anh từng có ý định bỏ cuộc trước bối cảnh Tú Làn, Quảng Bình

Người bất tử kể về Hùng - người đàn ông có cuộc sống yên bình, đủ đầy, bỗng gặp bất trắc và tìm đến sự bất tử để trả thù. Cuộc sống của Hùng kéo dài qua 3 thế kỷ, bắt đầu từ thời phong kiến, gắn liền với 3 người phụ nữ xinh đẹp là Liên - nàng ca nương xinh đẹp (Jun Vũ), Duyên - cô gái miền biển hồn hậu và An - người phụ nữ của thời hiện đại, sẵn sàng làm mọi thứ vì con.

Ba người phụ nữ xuất hiện ở ba giai đoạn khác nhau phần nào giúp khán giả hiểu rõ hơn về cuộc đời trăm năm biến cố của Hùng. Nếu như An được coi là nhân chứng cho sự bất tử của Hùng, thì Liên và Duyên lại là những người phụ nữ Hùng yêu thương. Một là mối tình đầu, một là cơn gió mát lành đến với Hùng trong những tháng ngày lang thang bất định. Thông qua mối nhân duyên đặc biệt của mỗi người phụ nữ với Hùng, khán giả sẽ được nhìn thấy những góc nội tâm khác nhau của “người bất tử”.

Dinh Ngoc Diep hieu Victor Vu hon khi dong ‘Nguoi bat tu’
Đinh Ngọc Diệp và Victor có sự thấu hiểu và đồng cảm nhiều hơn sau bộ phim này

Chia sẻ về “lần đầu” đóng phim của chồng sau khi kết hôn, Đinh Ngọc Diệp cho biết, sự khác nhau với những lần hợp tác trước là ở sự đồng điệu và thấu hiểu giữa cô và ông xã. Trên trường quay - ở vai trò đạo diễn và diễn viên - giữa hai người không cần trò chuyện nhiều, mà chỉ cần trao đổi qua ánh mắt là có thể nắm bắt tâm ý của người kia. “Có thể, đây là một trong những bộ phim mà chúng tôi ít trao đổi và tranh luận với nhau nhất” - Diệp tâm sự.

Người bất tử do Victor Vũ đạo diễn, Trần Thị Bích Ngọc đảm nhận vai trò sản xuất, quy tụ dàn diễn viên thực lực gồm: Quách Ngọc Ngoan, Đinh Ngọc Diệp, Thanh Tú, Jun Vũ, Vũ Tuấn Việt, Trương Thế Vinh, Cường Seven… Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 12/10.

Lê Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI