Tuổi trẻ Agribank cùng hoạt động tri ân nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7

29/07/2020 - 16:19

PNO - Vừa qua, Đoàn thanh niên Agribank phối hợp với Đoàn cơ sở Agribank chi nhánh Cầu Giấy tổ chức lễ “Thắp nến tri ân” các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Hà Nội.

Theo đó, nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), Đoàn thanh niên Agribank phối hợp với Đoàn cơ sở Agribank chi nhánh Cầu Giấy  tổ chức lễ “Thắp nến tri ân” các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Hà Nội - nơi an nghỉ của hơn 2.000 người con ưu tú của quê hương, đất nước, những người đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Ảnh: Agribank
Ảnh: Agribank

Cũng nhân dịp trên, Công đoàn Agribank đã tri ân và tặng quà cho thương bệnh binh, người có công tại một số trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh, người có công với cách mạng như: Trung tâm Điều dưỡng Lạng Giang - Bắc Giang; Kim Bảng, Duy Tiên, Liêm Cần - Hà Nam; Sầm Sơn - Thanh Hóa; Long Đất - Bà Rịa-Vũng Tàu; Thuận Thành - Bắc Ninh… với tổng số tiền 420 triệu đồng. Ngoài ra, Công đoàn Agribank cũng tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng các Công đoàn cơ sở đang nuôi dưỡng, con liệt sĩ và thương binh là đoàn viên, người lao động Agribank.

Ảnh: Agribank
Ảnh: Agribank

Hải Quang

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI