Tự ý thu gọn tay áo khoác của Michael Jackson, vợ chồng Kim Kardashian bị chỉ trích

26/12/2019 - 14:05

PNO - Nhiều người bày tỏ sự không đồng tình với hành động của vợ chồng ngôi sao truyền hình thực tế hàng đầu nước Mỹ.

Dịp Giáng sinh vừa qua, vợ chồng Kim Kardashian đã tặng cho con gái 6 tuổi một món quà đắt giá. Đó là chiếc áo khoác mà Michael Jackson từng diện trong một buổi tiệc vào năm 1997.

Chiếc áo được vợ chồng Kim Kardashian đấu giá thành công với số tiền hơn 65.000 USD (khoảng 1,5 tỷ VND). Chiếc áo màu đen với những chi tiết đính kết lấp lánh, bắt mắt.

Tu y thu gon tay ao khoac cua Michael Jackson, vo chong Kim Kardashian bi chi trich
 Michael Jackson từng diện chiếc áo này trong một buổi tiệc vào năm 1997...
Tu y thu gon tay ao khoac cua Michael Jackson, vo chong Kim Kardashian bi chi trich
...và giờ được Kim Kardashian đấu giá để tặng con gái dịp Giáng sinh

Kim Kardashian tiết lộ con gái rất thích món quà này vì hâm mộ Michael Jackson. Để con có thể mặc vừa, Kim đã thu gọn tay áo vào còn một nửa và có thể tháo dần ra khi cô bé lớn lên.

Tuy nhiên, việc làm này của vợ chồng Kim Kardashian đã vướng nhiều chỉ trích: “Tôi không quan tâm Kim Kardashian đã bỏ ra nhiều tiền thế nào. Nhưng cô ấy làm như thế là không hiểu được giá trị, ý nghĩa của món đồ này. Tôi ghét cô ấy”; “Hãy tử tế hơn đi, gia đình giàu có kia”; “Hãy giúp tôi lý giải vì sao Kim Kardashian lại mua chiếc áo khoác này cho con gái và làm như thế”; “Lẽ ra, món đồ này nên được bảo quản cẩn thận hoặc chỉ nên được trưng bày”...

Tu y thu gon tay ao khoac cua Michael Jackson, vo chong Kim Kardashian bi chi trich
Kim Kardashian và con gái 6 tuổi trong lần xuất hiện gần đây. Cô bé được cha mẹ cho sử dụng chiếc túi xách có giá hơn 230 triệu VND.

Trung Sơn (theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI