Từ tháng 5, cuối tuần ra phố Nguyễn Huệ xem nghệ thuật đường phố

08/05/2017 - 19:53

PNO - Từ 20-21g mỗi tối thứ 7, chủ nhật tại phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật phục vụ người dân và du khách. Buổi khai mạc bắt đầu lúc 18g30 ngày 13/5.

Chương trình do Sở Du lịch TP phối hợp với AA Group và Công ty TNHH XNK Ngọc Việt thực hiện với tên gọi Ho Chi Minh City Street Show.

Tu thang 5, cuoi tuan ra pho Nguyen Hue xem nghe thuat duong pho

Điểm mới lạ của chương trình nghệ thuật đường phố so với các chương trình biểu diễn nghệ thuật khác là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa nghệ thuật đường phố đương đại trên thế giới và văn hoá dân gian 3 miền của Việt Nam. Ngoài ra, còn có các tiết mục khác như ảo thuật, ca nhạc, nhảy múa, biểu diễn nhạc cụ, hò đối đáp, đờn ca tài tử, múa cồng chiêng... 

Mỗi tháng, chương trình sẽ theo chủ đề riêng, những dịp lễ lớn sẽ có chương trình đặc biệt, qua đó khán giả, du khách có thể tương tác với các nghệ sỹ, cùng chơi, cùng biểu diễn...

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM đánh giá, chương trình nghệ thuật đường phố cuối tuần là sản phẩm du lịch văn hoá mang tính giải trí cao, góp phần nâng cao chất lượng điểm đến cho du lịch TP.HCM; giúp giới thiệu văn hoá ca nhạc Việt Nam đến du khách. 

Theo ông Vũ, cứ hai khách nước ngoài đến Việt Nam thì một sẽ chọn TP.HCM làm điểm đến. Do đó, ngoài chương trình này, sắp tới Sở Du lịch sẽ tổ chức nhiều hoạt động khác, hướng đến mỗi tháng đều có một sản phẩm du lịch phục vụ du khách đến Thành phố.

Thu Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI