Trường sơ tán khẩn cấp hàng trăm học sinh vì bình ga bốc cháy

22/05/2017 - 12:39

PNO - Phát hiện khói lửa bao trùm phòng nấu ăn cùng với 2 bình ga công nghiệp loại lớn, các giáo viên đã nhanh chóng sơ tán hơn 200 học sinh mầm non ra ngoài để đảm bảo an toàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 22/5, nhân viên nhà bếp của trường mầm non Hoàng Trù (xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An) vào phòng nấu ăn bật bếp ga thì hoảng loạn kêu cứu khi ngọn lửa bất ngờ bốc lên nghi ngút, bao trùm lên toàn bộ bếp và hai bình ga công nghiệp dùng để nấu ăn.

Truong so tan khan cap hang tram hoc sinh vi binh ga boc chay
Hiện trường xảy ra vụ cháy.

Ngay lập tức, nhân viên này đã nhanh chóng hô hoán cho các giáo viên của nhà trường khẩn cấp đưa các em học sinh ra ngoài để đảm bảo an toàn, đồng thời báo lên chính quyền địa phương, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy ứng cứu.

Truong so tan khan cap hang tram hoc sinh vi binh ga boc chay
Nhiều thùng gạo bị lửa thiêu cháy.

Ông Trần Lê Chương, Chủ tịch UBND xã Kim Liên, cho biết vụ hỏa đã làm hư hỏng một số lượng gạo, hư hỏng một số đồ dùng thiết bị trong nhà bếp của nhà trường. Hơn 200 học sinh của trường nhanh chóng được đưa ra ngoài nên không bị ảnh hưởng gì, tuy nhiên một số em và giáo viên rơi vào ảnh lo sợ, hoảng loạn sau sự việc.

Truong so tan khan cap hang tram hoc sinh vi binh ga boc chay
Bình ga bị cháy sém, may mắn chưa phát nổ.

 “Có thể bình ga bị rò rỉ nhưng nhân viên nhà bếp không phát hiện kịp thời, khi bật bếp để nấu ăn thì ngọn lửa bùng phát. Cả hai bình ga đều bị cháy đen nhưng may chưa bị phát nổ”, ông Chương cho biết.

Ngay sau khi đưa toàn bộ học sinh ra ngoài, các giáo viên của trường này cũng đã gọi điện thoại thông báo cho phụ huynh tới trường đón các em về nhà để đảm bảo an toàn.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI