Trường Giang: ‘Chúng tôi hạnh phúc để ba má không khóc nữa’

26/09/2018 - 00:43

PNO - Nam diễn viên cho biết, thời gian chuyện tình cảm gặp sóng gió, anh và Nhã Phương đều có thể vượt qua, nhưng điều khiến họ lo lắng nhất là làm cha mẹ buồn lòng.

Tối 25/9, Trường Giang và Nhã Phương đã có buổi tiệc cưới tại một trung tâm hội nghị lớn ở TP.HCM. Trưa cùng ngày, hai diễn viên đã cử hành các nghi thức hôn lễ truyền thống tại tư gia. Tiệc cưới của Trường Giang, Nhã Phương có nhiều nghệ sĩ tham dự như: Hoài Linh, Thu Trang, Tiến Luật, Anh Đức, Hari Won, Khả Như, Diệu Nhi, Lê Dương Bảo Lâm... Khâu an ninh được thắt chặt vì hai diễn viên muốn giữ sự riêng tư cho gia đình.

Truong Giang: ‘Chung toi hanh phuc de ba ma khong khoc nua’
Trường Giang, Nhã Phương trong hôn lễ diễn ra tại tư gia vào trưa 25/9

Trong ngày cưới, Nhã Phương và Trường Giang diện trang phục màu trắng, được đặt thiết kế riêng. Gần 20g, cô dâu và chú rể tiến vào lễ đường để thực hiện các nghi thức ra mắt.

Truong Giang: ‘Chung toi hanh phuc de ba ma khong khoc nua’
Trường Giang, Nhã Phương trong tiệc cưới tối 25/9

Tại đây, Trường Giang và Nhã Phương đã có những chia sẻ xúc động. Hai diễn viên cho biết đã vượt qua được nhiều khó khăn, trắc trở để đến được hôm nay. Cả Trường Giang và Nhã Phương đều khóc khi chia sẻ với quan khách.

Truong Giang: ‘Chung toi hanh phuc de ba ma khong khoc nua’
Diễn viên Hoàng Oanh và những người bạn thân của Nhã Phương

Trường Giang, Nhã Phương chia sẻ trong ngày cưới:

 

Trường Giang xúc động nói: “Chúng tôi đã trải qua quá nhiều đau thương, cay đắng. Người thương không ít, người ghét cũng nhiều. Tôi và Phương từng ngồi bên nhau khóc đến sáng. Khóc không phải vì sợ nhiều chuyện buồn đến. Khóc không phải vì sợ cuộc đời mình chua chát. Chúng tôi khóc vì sợ ba má ở nhà không ngủ được. Điều gì chúng tôi cũng có thể vượt qua được nhưng ba khóc, ba bệnh, má khóc, má buồn thì không chịu được. Chúng tôi hạnh phúc không phải để người ngoài nhìn vào thấy được. Chúng tôi hạnh phúc để ba má không khóc nữa. Tình yêu của chúng tôi không cần khẳng định gì cả. Tôi với vợ tôi không quan trọng tiền bạc, danh tiếng. Chúng tôi chỉ sợ không còn ba má. Má tôi đã mất từ rất lâu rồi. Có những tin nhắn ba nhắn có gì buồn thì về với ba. Nhưng tôi không về những lúc buồn, chỉ về những lúc vui. Hôm nay, tôi cảm ơn mọi người, những ai đã từng yêu thương chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn một điều sẽ không làm điều gì đáng thất vọng”.

Cô dâu Nhã Phương cũng xúc động: “Mấy hôm nay mọi người cứ hỏi cô dâu nôn nao, hồi hộp lắm phải không. Tuy nhiên, tôi không có cảm giác đó. Nhưng đến khoảnh khắc bước vào lễ đường, tôi nghĩ mình mạnh mẽ lắm nhưng vừa đi đã vừa khóc. Tôi cảm giác ở đây có nhiều người yêu thương, theo dõi chúng tôi và chứng kiến chúng tôi hạnh phúc. Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Ba mẹ của Nhã Phương và ba của Trường Giang gửi lời cảm ơn đến quan khách đã đến tham dự tiệc cưới của hai diễn viên.

Thành Lâm
Ảnh: Xí Muội, Internet

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI