Trường Giang sẽ kết hôn với Nhã Phương vào ngày 25/9

12/09/2018 - 15:17

PNO - Thời gian tổ chức hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương vừa bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vô tình tiết lộ.

Cụ thể, khi chia sẻ về lịch diễn cá nhân tháng 9, Đàm Vĩnh Hưng đã cho biết ngày 25/9 tới đây là đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương.

Vốn có mối quan hệ thân tình với Trường Giang - Nhã Phương nên việc Đàm Vĩnh Hưng nhận được lời mời dự lễ kết hôn cũng là điều dễ hiểu. Không chỉ là người anh thân thiết trong nghề, Trường Giang từng nhận được nhiều sự hỗ trợ của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng trong thời gian đầu lập nghiệp.

Truong Giang se ket hon voi Nha Phuong vao ngay 25/9
Khán giả nay đã biết chính xác thời điểm "về chung một nhà" của Trường Giang - Nhã Phương qua tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng
Truong Giang se ket hon voi Nha Phuong vao ngay 25/9
Đàm Vĩnh Hưng cho biết Trường Giang và - Nhã Phương sẽ đám cưới vào ngày 25/9 tới

Theo một số nguồn tin, đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới hạng sang ở TP.HCM. Đây là nơi diễn ra hôn lễ của Trấn Thành - Hari Won và đám cưới Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn sắp tới.

Trước đó, vào hôm 24/8, Trường Giang và Nhã Phương đã tổ chức lễ đính hôn tại Hội An (Quảng Nam). Cặp sao đã thuê 4 villa ở resort và thuê riêng một khoảng không gian sát bờ biển để tổ chức buổi lễ. Ngoài ra, họ còn thuê 50 nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp "lập hàng rào" để giữ sự riêng tư tuyệt đối. 

Truong Giang se ket hon voi Nha Phuong vao ngay 25/9
Trường Giang - Nhã Phương có mối quan hệ thân tình với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Trấn Thành - Hari Won

Theo dự đoán của khán giả, nhiều khả năng các nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Hari Won, Anh Đức, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ, Cát Phượng, Thu Trang, Tiến Luật... sẽ có tên trong danh sách khách mời đám cưới.

Chia sẻ trên trang cá nhân trước lễ đính hôn, Trường Giang từng cho biết: "Sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8, chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới diễn ra vào tháng 9. Trường Giang cùng Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của mọi người".

Thanh Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI