Trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập, Nam A Bank lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng

03/06/2022 - 14:10

PNO - Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập (21/10/1992- 21/10/2022), Nam A Bank đã và đang triển khai nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng ý nghĩa, mang tính chiều sâu nhằm góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng trên những miền quê còn nhiều khó khăn.

Nam A Bank đồng hành cùng Á hậu Kim Duyên trao học bổng cho các em học sinh - Ảnh: Nam A Bank
Nam A Bank đồng hành cùng Á hậu Kim Duyên trao học bổng cho các em học sinh - Ảnh: Nam A Bank

Những năm gần đây, dịch COVID-19 đã tác động không nhỏ đến đời sống dân sinh, tạo nên sự thay đổi trong tư duy - hành động của không ít người. Nếu trước đây, nhiều người nghĩ thước đo của sự thành công, hạnh phúc là giàu có về vật chất thì nay những giá trị nhân văn, hỗ trợ những người yếu thế mới thật sự làm cho cuộc sống có ý nghĩa.

Là một ngân hàng luôn song hành giữa đẩy mạnh kinh doanh với hoạt động cộng đồng, việc hướng tới thành công, hạnh phúc của một tập thể cán bộ nhân viên Nam A Bank không chỉ được thực hiện ngay từ sau đại dịch mà đã được bồi đắp trong suốt hành trình 30 năm xây dựng.

Nâng bước tương lai

Nhiều năm qua, Nam A Bank đã liên tục triển khai các hoạt động hướng tới sự phát triển bền vững của xã hội. Nổi bật là chuỗi chương trình “Nâng bước đến trường, thắp sáng tương lai” được ngân hàng triển khai từ giữa năm 2018 đến nay đã trao hàng trăm suất học bổng cho học sinh, sinh viên từ nhiều dân tộc khác nhau tại Cao Bằng, Quảng Ninh, Đắk Lắk, Đà Nẵng, Đồng Nai… Ngoài ra, hành trình này còn được Nam A Bank nối dài thông qua việc trao học bổng, trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập cho hàng ngàn học sinh, sinh viên tại các tỉnh thành như TPHCM, Bình Thuận, Lạng Sơn, Long An…

Đại diện Nam A Bank trao học bổng cho các em học sinh tỉnh Bến Tre - Ảnh: Nam A Bank
Đại diện Nam A Bank trao học bổng cho các em học sinh tỉnh Bến Tre - Ảnh: Nam A Bank

Việc Nam A Bank đặc biệt chú trọng đến các chương trình hỗ trợ giáo dục là nhằm hướng tới sự phát triển bền vững, ươm mầm xanh cho các chủ nhân tương lai của đất nước. Cuối tuần qua, tại buổi lễ Tổng kết năm học - Niên khóa 2021-2022 của Trường THCS Phú Khánh, H.Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre, Nam A Bank đã đồng hành cùng Á hậu Kim Duyên  trao tặng 5 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó với tổng giá trị hơn 112 triệu đồng. Sắp tới ngân hàng này sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt các hoạt động hướng tới giáo dục ý nghĩa như: Đồng hành cùng “Room To Read” trao tặng 16 máy tính bảng với tổng giá trị 80 triệu đồng cho học sinh và giáo viên trường THCS-THPT Nguyễn Thị Một (H.Cần Giuộc, tỉnh Long An).

Ngoài ra, với vai trò là ngân hàng đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nam A Bank sẽ tiếp tục “sát cánh” trong hàng loạt hoạt động thiện nguyện của chương trình sắp tới tại các địa điểm dự kiến như: Làng trẻ em SOS Gò Vấp, Trường Khiếm thính Lâm Đồng…

Thắp sáng các miền quê

Song song với các hoạt động hướng về giáo dục thì đồng hành cùng sự phát triển bền vững tại từng địa phương cũng được ngân hàng này đặc biệt quan tâm.

Chuỗi hành trình “Tết yêu thương”, trao hàng ngàn phần quà tết ý nghĩa hay đồng hành cùng báo Người Lao động trong chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”, “Mai vàng Nhân ái”… là những điểm nhấn chính, tạo được dấu ấn lớn trong quá trình 30 năm kiến tạo hạnh phúc của Nam A Bank.

Năm 2022, Nam A Bank đã và đang kết hợp với các địa phương triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm thắp sáng miền quê, tạo những cung đường đẹp, đầy đủ ánh sáng cho bà con thuận tiện việc đi lại. Cụ thể, ngân hàng đã hỗ trợ xây đường dân sinh tại xã Châu Hòa, H.Giồng Tôm, tỉnh Bến Tre và hỗ trợ chi phí triển khai công trình hạ thế điện và hệ thống chiếu sáng đường liên xóm ấp Long Khánh nối Long Giêng tại xã Phước Hậu, H.Cần Giuộc, tỉnh Long An với tổng chi phí hơn 3 tỷ đồng…

Nam A Bank thắp sáng miền quê tại Long An - Ảnh: Nam A Bank
Nam A Bank thắp sáng miền quê tại Long An - Ảnh: Nam A Bank

Bên cạnh đó, các hoạt động dành cho những hoàn cảnh khó khăn được ngân hàng đặc biệt quan tâm. Mới đây, Nam A Bank hỗ trợ xây nhà cho hộ gia đình người có công với cách mạng tại Cà Mau, Tiền Giang và xây nhà tình thương cho người nghèo tại tỉnh Tuyên Quang.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Triết lý kinh doanh dựa trên giá trị bền vững, an toàn, hiệu quả, Nam A Bank luôn nỗ lực mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng khi triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội, tập trung việc đồng hành phát triển giáo dục, đền ơn đáp nghĩa, giúp người khó khăn sớm ổn định cuộc sống… Với tinh thần gắn kết và hướng tới tương lai tươi đẹp, Nam A Bank sẽ tiếp tục triển khai những chương trình ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đặc biệt là trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập”.

Hà Châu

Nguồn: Nam A Bank

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI